Sau 4 tháng ở ẩn từ khi chia tay Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun chính thức trở lại đẹp trai như nam thần

Afamily - 17/05/2018, 01:40

Có vẻ như chuyện chia tay đã thuộc về quá khứ đối với Song Seung Hun.

 

Mới đây, nam diễn viên Song Seung Hun bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie cùng hai bạn diễn Krystal và Lee Si Eon trong drama mới nhất mà anh tham gia. Như vậy, sau 4 tháng ở ẩn vì chuyện chia tay cuộc tình 2 năm với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun đã chính thức trở lại.

Ở tuổi 41, nam thần màn ảnh Song Seung Hun vẫn vô cùng đẹp trai và nam tính không thua kém gì các đàn em trẻ tuổi. Ngay dưới bài đăng của Song Seung Hun, nam diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ. Có vẻ như sau tất cả mọi người vẫn chờ đợi sự trở lại của Song Seung Hun.

 - Ảnh 1.

 

Đây cũng là dự án phim đánh dấu sự trở lại của Song Seung Hun sau một thời gian dài lựa chọn nghỉ ngơi. Chính vì thế, người hâm mộ rất hi vọng vào sự trở lại của một nam thần.

Trước đó vào tháng 1/2018, đại diện của Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chính thức xác nhận chuyện hai người đã chia tay sau 2 năm hẹn hò. Theo phía công ty của Song Seung Hun, nguyên nhân chia tay là do: "Song Seung Hun liên tục có những dự án phim, và Lưu Diệc Phi cũng rất bận rộn. Họ tự nhiên trở nên xa cách vì lịch trình bận rộn".

 - Ảnh 2.

Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun chính thức chia tay vào tháng 1/2018 sau 2 năm hẹn hò.

Việc Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chia tay khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Trước đó, cặp đôi thường xuyên được bình chọn là cặp đôi Hoa - Hàn được yêu thích nhất.

Theo Pa Dun/Helino

Nguồn: Soompi

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất