Sau 17 năm, cô gái bị "Nguyệt thảo mai" cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà

Afamily - 03/05/2018, 12:15

Trong phim bị cô bạn thân là Nguyệt "thảo mai" cướp người yêu, ngoài đời thực Kiều Anh làm mẹ đơn thân nhưng vẫn hết sức mặn mà, tươi trẻ…

 

"Phía trước là bầu trời" là bộ phim về đề tài sinh viên của đạo diễn tài ba Đỗ Thanh Hải, được lên sóng vào năm 2001 và đã từng trở thành cơn "sốt" đối với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Hiện tại, sau 17 năm, bộ phim bất ngờ được dân tình "đào lại" và trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Trong bộ phim này, nữ diễn viên Kiều Anh thủ vai Nhung – là một mảnh ghép trong nhóm bạn gái, chơi thân cùng Nguyệt và Thương. Nhung là một cô gái tốt nghiệp ngành Báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị cho một hãng trà để kiếm sống. Cô xinh xắn, dịu dàng nhưng lại dễ bị lừa gạt trong tình cảm, đồng thời cũng hay bị đồng nghiệp ghen ghét, đố kỵ.

Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự thương xót và đồng cảm mà khán giả dành cho cô là khi xem những phân cảnh Nguyệt "thảo mai" cố tình thả thính Khánh - người yêu cô. Nhiều người đã "tức anh ách" và chẳng thể bình luận gì hơn ngoài câu nói từng nổi đình nổi đám trên MXH một thời: Đúng là tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân!

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 1.

Phân cảnh Nguyệt qua nhà Khánh "đò đưa" trong phim "Phía trước là bầu trời". (Ảnh chụp từ clip)

Có lẽ vì sở hữu vẻ mặt đẹp tròn đầy phúc hậu và đôi mắt đượm buồn nên nữ diễn viên Kiều Anh đã hóa thân vô cùng thành công vào vai diễn này, đến nỗi nếu không nói ra có lẽ chẳng ai biết được rằng cô có xuất thân tay ngang là từ một sinh viên trường múa chứ không phải theo học diễn xuất chuyên nghiệp.

Sau thành công từ vai diễn Nhung trong "Phía trước là bầu trời", Kiều Anh còn tham gia góp mặt trong bộ phim "Ký ức Điện Biên" (2004), tuy nhiên không thực sự gây được ấn tượng. Từ đó, cô ngừng đóng phim, tập trung vào công việc ở Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 2.

Sau khi bị Nguyệt "thảo mai" thả thính người yêu, Nhung quyết tâm dứt tình cùng Khánh. (Ảnh Internet)

Mãi cho đến năm 2012, khán giả Việt mới có cơ hội gặp lại cô trong vai trò diễn viên thông qua sự góp mặt ở hai bộ phim: Những công dân tập thể, Hai phía chân trời… Và đầu năm 2018 vừa rồi là một vai người phụ nữ xuất khẩu lao động ở Nga trong "Tình khúc Bạch Dương".

Khán giả tinh ý sẽ nhận ra rằng các vai diễn của Kiều Anh thường được "đóng khuôn" với những đặc điểm tính cách như sau: người phụ nữ hiền lành, nhu mì, khắc khổ, sống nội tâm và đa đoan. Tuy nhiên, trong thực tế nữ nghệ sĩ từng thổ lộ rằng cô muốn được vào những vai diễn nhí nhảnh, có cá tính mạnh mẽ quyết đoán thay vì cam chịu và hy sinh.

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 3.

Kiều Anh trong vai Hoa, thuộc phim "Tình khúc Bạch Dương". (Ảnh Internet)

Về cuộc sống riêng tư phía sau màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên hiện đang làm mẹ đơn thân chăm sóc một cậu con trai, cô không thường xuyên tham gia diễn xuất và tập trung cho công việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Được biết nữ diễn viên chia tay người yêu khi đang mang thai con đầu lòng. Về sau dù không thể đi đến cái kết đẹp là hôn nhân như bao câu chuyện tình yêu đôi lứa khác, song hai người vẫn cùng nhau san sẻ việc nuôi dạy con và trở thành những người bạn thân thiết.

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 4.

Kiều Anh hạnh phúc rạng rỡ bên cậu con trai kháu khỉnh của mình. (Ảnh Internet)

Chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân của mình, Kiều Anh từng rất lạc quan khi cho rằng đã làm mẹ, ai cũng có những khó khăn riêng. Giống như bao người phụ nữ khác, cô cũng vừa lo chu toàn công việc lại vừa lo cho con cái.

Tuy nhiên cô vẫn cảm thấy mình may mắn rất nhiều khi được sự chia sẻ từ bố mẹ mình. Ví dụ điển hình như khi cô tham gia vào bộ phim "Tình khúc Bạch Dương" và phải đi quay phim xa nhà, bố mẹ cô đã thay cô chăm sóc cho con nhỏ, điều đó khiến cô yên tâm phần nào.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ gắn bó với công việc đạo diễn tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam và dồn toàn tâm sức vào việc chăm lo con nhỏ. Theo như cô bật mí, dù bận rộn tới đâu cô cũng luôn dành những ngày thứ 7, chủ nhật cuối tuần để cùng con đi chơi, đi dạo công viên hoặc đi du lịch.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Kiều Anh sau 17 năm kể từ khi "Phía trước là bầu trời" lên sóng:

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 5.

Vốn xuất thân là diễn viên múa nên nữ nghệ sĩ có lợi thế về hình thể, dù đã là bà mẹ một con nhưng cô vẫn nhận được lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn và săn chắc. (Ảnh: dz.photography)

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 6.

Sau 17 năm được biết đến qua vai diễn Nhung trong phim "Phía trước là bầu trời", nhan sắc Kiều Anh vẫn rất lộng lẫy, xinh đẹp và cuốn hút. (Ảnh: dz.photography)

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 7.

Ngoài đời, Kiều Anh có phong cách khá trẻ trung và hiện đại. (Ảnh: dz.photography)

Sau 17 năm, cô gái bị Nguyệt thảo mai cướp người yêu khi xưa giờ đã là bà mẹ đơn thân xinh đẹp mặn mà - Ảnh 8.

Cô là một trong những nữ nghệ sĩ theo đuổi guu thời trang sang trọng và thanh lịch. (Ảnh: dz.photography)

(Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất