Sao ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’ nói về tin đồn yêu đồng giới

Zing - 01/08/2015, 20:07

Lần đầu tiên sau một thời gian dài, Lý Trị Đình lên tiếng về việc anh và tài tử Mã Thiên Vũ yêu nhau bí mật.

Tài tử nổi tiếng với vai vua Lý Trị trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ hiện là một trong số các sao nam được yêu thích cuồng nhiệt. Anh từng vướng tin đồn yêu đương với Phạm Băng Băng. Nhưng gần đây, vài nguồn tin trên mạng tiết lộ, Lý Trị Đình cùng Mã Thiên Vũ mới đích thực là một đôi.

Cả hai gặp gỡ nhau trong quá trình thực hiện show Hoa dạng tỷ tỷ và cùng ở chung phòng. Thậm chí, họ còn thân mật gọi nhau là “bố” và “mẹ” khi miêu tả về đối phương.

Lý Trị Đình (trái) cùng Vương Lâm và Mã Thiên Vũ.

Lý Trị Đình (trái) cùng Vương Lâm và Mã Thiên Vũ.

“Việc Mã Thiên Vũ là người đồng tính thì đã có nhiều tin đồn. Lý Trị Đình thân thiết quá mức với anh ấy như vậy, rất đáng nghi ngờ. Họ hoàn toàn có thể là một đôi” - nguồn tin chia sẻ trên Sina.

Trước tin đồn này, lần đầu tiên, Lý Trị Đình trả lời chính thức. Anh cười lớn: “Thật sự hài hước. Không thể tin được tin đồn, chúng tôi là bẹn bè mà thôi. Là một diễn viên, tôi không thích chia sẻ chuyện đời tư. Tôi chỉ muốn nói khi nào cảm thấy thích nhưng tôi vẫn hy vọng có thể giữa kín cuộc sống của mình”.

Tài tử sinh năm 1987 khẳng định chỉ yêu phụ nữ, không phải là người đồng tính.

Lý Trị Đình nổi tiếng sau khi đầu quân cho công ty Phạm Băng Băng. Mới khởi nghiệp chưa bao lâu, anh khá may mắn khi có những dự án ăn khách trên màn ảnh. Thông tin anh hẹn hò Phạm Băng Băng râm ran khi báo chí chụp lại hình ảnh hai người ra vào khách sạn. Tin đồn yêu đương của họ chỉ chấm dứt khi Phạm công khai yêu Lý Thần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất