Sao Việt "yêu nhau lắm, cắn nhau đau"

Tiin - 13/09/2015, 15:15

Tuần qua, showbiz lại chứng kiến thêm sự rạn nứt của những tình bạn đẹp, tình nghệ sĩ, tình nghĩa vợ chồng.

Dương Yến Ngọc tố chồng cũ bội bạc, vũ phu và dành những lời cay nghiệt cho đồng nghiệp, Phương Thanh trách Siu Black đừng “lấy oán báo ơn”, Thành Trung - Thu Phượng “yêu nhau lắm” rồi cũng “cắn nhau đau” khi trận chiến “kể xấu” nửa cũ vẫn chưa dừng lại. Đến khi chuyện lắng xuống, kẻ chịu thiệt vẫn là người trong cuộc, khi để lại hình ảnh chẳng mấy tốt đẹp trong mắt fan.

Khi Siu Black - Phương Thanh “cạch mặt”

Hai năm đã trôi qua nhưng vụ vỡ nợ ồn ào của Siu Black vẫn chưa lắng xuống, khi mới đây ca sĩ Phương Thanh tiết lộ nỗi ấm ức trong lòng. Lấy lý do không thể im lặng và cho qua vì bị xúc phạm đến danh dự, Phương Thanh đã viết bức “tâm thư’ trên facebook để “tố” Siu Black bội bạc khi nói mình ăn chặn tiền giúp đỡ trả nợ và kết thúc bằng lời nhắn nhủ “Siu Black đừng lấy oán báo ơn”.

Còn nhớ 2 năm trước, Siu Black trở thành tâm điểm của dư luận vì scandal nợ nần. Trong lúc Siu khó khăn nhất, bị mọi người quay lưng, Phương Thanh đã đứng ra bảo lãnh trước giang hồ để giúp đỡ “người chị em” trả nợ.

Hình ảnh giọng ca “Trống vắng” bé nhỏ, đứng giữa những chủ nợ nước mắt lăn dài để xin cho “Họa mi núi rừng” có cơ hội làm lại cuộc đời đã khiến công chúng thực sự cảm động. Tình bạn đặc biệt của hai ngôi sao ca nhạc khi đó được ca ngợi, là điểm sáng của tình người, tình nghệ sĩ với nhau.

Sao Việt yêu nhau lắm cắn nhau đau

Tuy vậy, công chúng đã thất vọng, khi sau khoảnh khắc đẹp đó là những màn “tố qua tố lại” giữa hai người bạn. Phương Thanh tuyên bố không còn liên quan đến chuyện của Siu, còn "Họa mi núi rừng" cũng úp mở “trong showbiz không còn ai là bạn”.

“Phương Thanh giúp cho chị Siu có được gì, ngoài tình chị em. Vậy mà chị Siu nói tôi lấy số tiền đó để xài cho riêng mình... Siu à… Đã đến lúc sự im lặng nào cũng có cái giới hạn của nó. Đừng nghĩ cho riêng mình mà tổn hại đến uy tín của người từng giúp mình. Đừng lấy oán trả ơn như vậy” - đọc lời nhắn nhủ của Phương Thanh đến người cô từng coi là chị em tốt không ít fan đã đau lòng. Showbiz Việt vốn đã ít những tình bạn đẹp, nay công chúng lại ngậm ngùi nhìn Siu Black và Phương Thanh nói lời “cạch mặt” nhau.

Thành Trung - Thu Phượng: Yêu nhau lắm cắn nhau đau

Thời gian qua, showbiz Việt liên tục chứng kiến nhiều scandal liên quan đến chuyện gia đình của các nghệ sĩ như: Vợ tố chồng ngoại tình, vũ phu, đánh đập… nhưng kể kỹ và nhiều như cặp Thành Trung - Thu Phượng thì quả là… hiếm.

Công chúng theo dõi câu chuyện kể xấu người cũ của họ ly kỳ như theo dõi phim dài tập. Điều đáng nói là sau hàng loạt câu chuyện về hôn nhân này, người trong cuộc chẳng được lợi gì ngoài việc trở thành “miếng mồi ngon” cho dư luận phán xét.

Sau những năm tháng mặn nồng, tận hưởng tình yêu và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, cặp đôi đẹp của làng giải trí một thời nói lời tạm biệt nhau: Thu Phương ôm con vào Nam lập nghiệp, Thành Trung ở lại đất Bắc tiếp tục theo đuổi ước mơ. Lý do chia tay do không hợp nhau lúc đầu đã được cả hai “vẽ ra” với đủ cung bậc và thỉnh thoảng lại trở thành đề tài nóng trên các trang báo mạng.

Sao Việt yêu nhau lắm cắn nhau đau

Cách đây không lâu, Thu Phượng từng tố chồng cũ thích "diễn" và làm màu, cố tình đến thăm con rồi đăng tải hình ảnh thân mật ấy lên mạng xã hội để xây dựng hình ảnh đẹp. Sau màn tố làm màu là kể xấu đến tính cách và lôi cả người mới của chồng cũ vào cuộc, cùng nhau “khẩu chiến” cho xôm trò.

Trước phát ngôn của Thu Phượng, MC Thành Trung đã phản pháo lại và cho biết, những gì Thu Phượng nói là không đúng sự thật, anh luôn quan tâm và muốn gặp con, trong khi Thu Phượng không phải lúc nào cũng tạo điều kiện thuận lợi cho hai cha con gặp gỡ. Đáng nể hơn, MC còn kể rành rọt chuyện nhà, từ việc chăm chỉ mua quà cáp, váy vóc đến số tiền hằng tháng phải bỏ ra để đóng phụ cấp cho con.

"Có một khoảng thời gian, ngoài 5 triệu đóng cho con hàng tháng, Phượng hay yêu cầu thêm tiền để cho con học múa, hát... Thời điểm đó, tôi và Phượng vẫn trao đổi được với nhau, tôi chấp nhận… Thu Phượng nên gọi cho ba của nó là tôi để hỏi tại sao lại thế? Đằng này Phượng chọn cách chửi ba của nó ở trên facebook - nơi đông người theo dõi. Không biết là câu chuyện đúng hay sai, họ ra sức miệt thị với những lời lẽ cay nghiệt dành cho tôi”, Thành Trung phân trần sự việc và khuyên công chúng đừng tin những lời vợ cũ nói.

Chắc Thành Trung cũng không ngờ, việc quyết tâm “lên tiếng” để trong vô vàn những bài báo vợ cũ nói xấu mình, có một bài đúng sự thật để sau này con gái lớn lên sẽ hiểu bố, lại trở thành đòn “gậy ông đập lưng ông của mình”. Vì chẳng hay ho gì, khi lôi chuyện nhà ra bàn giữa thiên hạ để người ta mổ xẻ, mà lại mang tiếng “đàn ông mà nhiều chuyện”.

Cùng với chuyện nhà Thu Phượng - Thành Trung, tuần qua công chúng cũng “mệt” vì gia đình Dương Yến Ngọc. Sau khi đã chia tay, cô cựu người mẫu bỗng khơi lại chuyện bằng những lời tố chồng cũ bội bạc, vũ phu. Cô cũng quyết định công khai với báo chí hình ảnh gương mặt và phần thân thể đầy thương tích do bị chồng đánh. Yến Ngọc cho biết, trong suốt thời gian chung sống, cô thường xuyên bị chồng bạo hành một cách nặng nề, gây ảnh hưởng đến tâm lý và công việc của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Dương Yến Ngọc còn lôi những đồng nghiệp của mình vào cuộc, khi “đá xoáy” người mẫu Trang Trần vu khống việc mình nợ nần, ngoại tình, đánh bạc. Sau sự việc này, Dương Yến Ngọc chẳng được gì, khi tình cảm với chồng cũ đã không còn, lại còn mất thêm những người bạn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất