Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu ngay trong đêm

28/09/2022, 03:44

Xót thương miền Trung đang oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt, Đoàn Di Băng, Thùy Tiên đều có động thái muốn chia sẻ gánh nặng, nỗi lo với đồng bào đang sinh sống tại nơi đây.

Rạng sáng 28/9, tâm bão Noru đã 'ôm trọn' đất liền Đà Nẵng - Quảng Nam sau đó suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Nhưng những gì bão gây ra và hậu quả để lại thật khủng khiếp. Với sức gió mạnh cấp 10, giật cấp 13 trên đất liền, bão Noru làm đổ hàng loạt cây xanh, khiến hàng nghìn trạm biến áp bị mất điện và cuốn bay nhiều nóc nhà dân ở miền Trung.

Xót thương miền Trung đang phải oằn mình trước cơn bão Noru, nhiều sao Việt đã ủng hộ của cải vật chất đồng thời kêu gọi người dân cả nước chung tay giúp đỡ đồng bào ở nơi đây khắc phục hậu quả do bão lũ để lại.

Khắc Việt chi 500 triệu ủng hộ đồng bào miền Trung

1 giờ sáng nay, sát giờ bão đổ bộ đất liền, Khắc Việt nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân:

“Nửa đêm xem tin tức về bão sắp đổ bộ Miền Trung mà sốt ruột quá, không biết cơn bão này sẽ tàn phá lớn như thế nào, nhưng với tinh thần đoàn kết của người Việt Nam, dù có lớn như nào cũng không thể nào lớn bằng sự đoàn kết và sẻ chia tinh thần dân tộc truyền thống lâu đời người Việt Nam, của ít lòng nhiều.

Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu

UBMTTQVN, xin được san sẻ cùng đồng bào số tiền 500 triệu VND, để cùng khắc phục hậu quả, Khắc Việt cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có, để đồng hành chia sẻ, khắc phục cùng bà con, để ổn định cuộc sống sau khi cơn bão đi qua.”

Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu

Dòng chia sẻ của nam nhạc sĩ đã nhận về nhiều lời khen ngợi, cảm ơn từ khán giả trên cả nước. Có thể thấy, thay vì kêu gọi người dân ủng hộ tiền bạc, vật chất, Khắc Việt đã tự bỏ tiền túi cũng như cam kết sẽ dùng hết nguồn lực hiện có để đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ bà con miền Trung khắc phục hậu quả do bão lũ.

Thùy Tiên đứng ra kêu gọi ủng hộ miền Trung 

Tiếp nhận các thông tin về cơn bão Noru đang càn quét, gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây, Hoa hậu Thùy Tiên đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân khắp nơi chuyển tiền từ thiện ủng hộ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão Noru đang diễn ra. Bản thân nàng hậu đã gửi 50 triệu vào quỹ này.

Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu

Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu

Tuy vậy, chỉ sau 1 giờ đứng ra kêu gọi, người đẹp 9X vấp phải làn sóng gây tranh cãi từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu không chung tay với MTTQ để chung tay đóng góp mà lại kêu gọi mọi người chuyển tiền vào tài khoản của một cá nhân.

Trước bão dư luận, Thùy Tiên tuyên bố ngừng đưa thông tin số tài khoản để tránh những ý kiến tiêu cực. Đồng thời, đương kim Miss Grand International cho biết với bất cứ ai không tin tưởng Thùy Tiên cũng như quỹ từ thiện mà cô đang kêu gọi thì có thể gửi biên nhận để nhận lại đầy đủ số tiền.

Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu

Nguyên văn bài đăng của Hoa hậu Thuỳ Tiên:

"Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan toả được nhiều và giúp đc cho nhiều người dân hơn! Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh.

Tất cả những ai đã đóng góp vào tài khoản của chị Phạm Kim Dung qua fanpage của Tiên vừa rồi nếu cảm thấy không tin tưởng thì hãy liên lạc qua page của Tiên và gửi biên nhận. Tiên sẽ đối chiếu với giao dịch trên tài khoản của chị Dung và hoàn trả lại cho bạn.

Và chắc chắn những khán giả đã đặt niềm tin ở Tiên, ở CLB Suối Mát Từ Tâm thì chúng tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình, hết sức vì bà con miền Trung. Cầu mong bình yên đến với tất cả chúng ta!"

Đoàn Di Băng cầu nguyện cho miền Trung, xin chính quyền để được đến tận nơi làm từ thiện

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng đăng tải những hình ảnh ghi lại hậu quả do cơn bão Noru để lại. Xót lòng trước những đau thương, mất mát mà đồng bào miền Trung phải gánh chịu, nữ đại gia Quận 7 cho biết mình đang xin phép chính quyền để có thể đến tận nơi làm từ thiện. Bài đăng của cô cũng nhận được sự hoan nghênh, ủng hộ từ phần đông khán giả.

Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu

Sao Việt xót xa khi miền Trung oằn mình vì bão Noru, Khắc Việt chi nóng 500 triệu

- Thay mặt miền Trung cảm ơn em nhé. Chúc em chân cứng đá mềm! Yêu thương nhiều nhiều.

- Thương bà con miền Trung nhiều lắm, thương cô Băng có tấm lòng tốt. Con chúc gia đình cô có thật nhiều sức khoẻ gặp nhiều may mắn!

- Cần lắm những tấm lòng vàng như gia đình Băng.. chúc Băng có nhiều sức khỏe và bình an

 

https://emdep.vn/showbiz-viet/sao-viet-xot-xa-khi-mien-trung-oan-minh-vi-bao-noru-khac-viet-chi-nong-500-trieu-ngay-trong-dem-20220928091312683.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất