Sao Việt và những trải nghiệm lần đầu “đá chéo sân”

Yan - 30/05/2015, 11:29

Bên cạnh công việc chính của mình, không ít lần các sao Việt đã thử sức ở những vai trò mới và nhận không ít lời khen từ phía khán giả.

Chi Pu - hát, đóng nhạc kịch

Được khán giả biết đến với hình ảnh là một hotgirl với vẻ ngoài xinh xắn, nhí nhảnh, Chi Pu đang dần rũ bỏ "mác" hot girl và phấn đấu trở thành một cô gái "đa - zi - năng" của showbiz Việt.

Chiếm được nhiều tình cảm của đông đảo khán giả sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Chi Pu đã chứng minh cho khán giả thấy được những cố gắng của cô trong cuộc thi. Sau cuộc thi, cô nàng cũng thử sức mình ở một vai trò mới, đó là tham gia nhạc kịch. Chi Pu vào vai một cô gái trẻ năng động trong vở nhạc kịch dựa trên bộ phim cùng tên "Tình yêu trên gác mái" của Châu Kiệt Luân, đặc biệt hơn là Chi Pu còn phô diễn giọng hát của mình trong 1 ca khúc chủ đạo của vở nhạc kịch.


Chi Pu lần đầu thử sức mình với thể loại nhạc kịch và nhận được vô số lời khen từ phía khán giả

Tuy là lần đầu tham gia nhưng Chi Pu đã nhận được rất nhiều lời khen từ những anh chị đi trước. Cô nàng đã khiến khán giả thắt lòng, rơm rớm nước mắt khi theo dõi vở diễn và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Ngoài ra, trong đêm diễn tại lễ hội âm nhạc dã ngoại lớn nhất Việt Nam YAN Beatfest 2015, lần đầu tiên Chi Pu đã bước lên sân khấu và cùng cô bạn thân Gil Lê khiến khán giả vô cùng thích thú.

Đông Nhi - làm giám khảo, người mẫu

Sở hữu lượng fan "khủng" cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, Đông Nhi hoàn toàn xứng đáng với sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Việc giành được giải đặc biệt của chương trình The Remix 2015 đã chứng minh cho khán giả thấy những khó khăn mà cô cùng với ekip đã vượt qua và đến ngày nhận được "quả ngọt".


Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng làm giám khảo cho một chương trình âm nhạc dành cho các cặp đôi


Mới đây, cô cũng nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi về âm nhạc

Bên cạnh công việc chính là ca hát, Đông Nhi cũng nhận được khá nhiều lời mời vào vị trí "cầm cân nảy mực" cho các cuộc thi chuyên về ca hát. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy khá ngại ngùng. Nhận lời làm giám khảo cho một cuộc thi mang tính chất gia đình, Đông Nhi hi vọng đây sẽ là cơ hội để thử sức và rèn luyện bản thân trong vai trò mới, và cũng là cách giúp cô ngày càng chững chạc và bản lĩnh hơn trong ứng xử hằng ngày. Bên cạnh đó, công việc làm giám khảo cũng giúp cô tự nhắc nhở bản thân cần phải hoạt động sâu rộng để khán giả không bị nhàm chán.


Đông Nhi đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong

Ngoài ra, trong một đêm diễn sự kiện thời trang mới đây, cô cũng góp mặt trong vai trò vedette bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong. Tuy không phải là người mẫu nhưng với phong cách mạnh mẽ và tự tin, quán quân The Remix đã có những sải bước catwalk không thua kém những người mẫu chuyên nghiệp và trông Đông Nhi vô cùng gợi cảm.

Thủy Tiên - làm giám khảo

Được khán giả yêu mến qua những bản nhạc dance sôi động cùng những động tác vũ đạo nóng bỏng, bắt mắt, Thủy Tiên luôn thu hút sự chú ý của khán giả mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, cô còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng sáng tác cũng như diễn xuất. Thủy Tiên luôn mang đến cho khán giả sự mới lạ và ấn tượng trong từng tiết mục của mình.

Là một trong những ca sĩ được đánh giá cao về mặt vũ đạo, đặc biệt là khi giành Á quân cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2011, Thủy Tiên đã cho khán giả thấy được những nỗ lực của bản thân. Những phần biểu diễn của Thủy Tiên luôn được đầu tư và chuẩn bị chỉn chu. 

Mới đây, Thủy Tiên vừa nhận lời tham gia vào vai trò giám khảo của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ nhí" khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Bên cạnh việc là một ca sĩ, Thủy Tiên còn được khán giả nhớ đến với hình ảnh là một người phụ nữ đảm đang, chăm sóc chu đáo cho ông xã và con gái. Có thể đó cũng sẽ một lợi thế lớn khi Thủy Tiên nhận lời tham gia chương trình vì cô hiểu được tâm lý của các em nhỏ.

Minh Hằng - làm giám khảo

Luôn bận rộn với những kế hoạch âm nhạc cũng như điện ảnh nên Minh Hằng rất ít khi nhận lời tham gia vào vị trí giám khảo của những chương trình thực tế. Tuy nhiên mới đây, việc nhận lời đồng ý tham gia làm giám khảo cho chương trình Phái mạnh Việt đã mang lại cho Minh Hằng nhiều trải nghiệm thú vị cùng các thí sinh trong chương trình.


Minh Hằng đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2012

Sắp đến Minh Hằng cũng vừa nhận lời sẽ ngồi ghế nóng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Minh Hằng luôn khiến người xem thích thú với những tiết mục biểu diễn có kết hợp vũ đạo vô cùng bốc lửa và nóng bỏng. Những động tác vũ đạo khi mềm mại, lúc mạnh mẽ là yếu tố khiến những màn trình diễn của Minh Hằng luôn nhận được những tràng pháo tay đầy hào hứng từ người xem. Bên cạnh đó, việc cô đoạt quán quân của Bước nhảy hoàn vũ 2012 cũng sẽ phần nào khẳng định khả năng khiêu vũ dancesport của giọng ca Mây.

Bằng Kiều - đóng phim

Được khán giả yêu mến qua những bản ballad ngọt ngào, trữ tình, lần đầu tiên nam ca sĩ Bằng Kiều đã thử sức mình với bộ phim điện ảnh mang tên Sơn đẹp trai.


Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Bằng Kiều được giao vai nam chính - một anh chàng luôn vui vẻ, hài hước và yêu đời.


Bằng Kiều lột xác trong trang phục thoải mái, có phần "nghịch ngợm" bên điếu thuốc lào.

Sơn Tùng M-Tp – đóng phim

Vào vai nhân vật Đình Phong trong bộ phim Chàng trai năm ấy, Sơn Tùng M-Tp ngay lập tức đã nhận được khá nhiều lời khen cho vai diễn đầu tay. Tuy là lần đầu thử sức mình với điện ảnh nhưng Sơn Tùng đã thể hiện rất tốt khi thể hiện được tinh thần lạc quan, yêu đời, sống vì người khác của một chàng trai trẻ bị mắc một căn bệnh hiểm nghèo. Những giọt nước mắt của Sơn Tùng trong phim đã chạm đến trái tim của khán giả khiến người xem cũng phải rớm lệ.


Sơn Tùng nhận được khá nhiều lời khen cho vai diễn này


Sơn Tùng tình cảm với Hari Won


Những hình ảnh hài hước của Sơn Tùng và Ngô Kiến Huy tại phim trường

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất