Sao Việt nồng nhiệt tham dự buổi ra mắt giới thiệu Gala Nhạc Việt 6

Màn Ảnh Sân Khấu - 12/09/2015, 08:45

Chiều ngày 11/9, đông đảo sao Việt đã có mặt tại buổi ra mắt giới thiệu DVD Gala Nhạc Việt 6- Câu chuyện tình tôi.

 

 

Buổi họp báo diễn ra với không khí rộn ràng với sự xuất hiện của đông đảo nghệ sỹ, bối cảnh trang trí sang trọng. Đến tham dự chương trình có: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, NSUT Thanh Ngân, Nguyên Vũ, Thanh Ngọc, Bảo Thy, Thu Thủy, Ái Phương, Giang Hồng Ngọc,  Hari Won, Tú Vi, Uyên Trang, Kim Cương, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Sơn Ngọc Minh, Hoàng Kì Nam, Huỳnh Phan Trọng Quỳnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân, Châu Đăng Khoa…

 

 

Noo Phước Thịnh chia sẻ “Gala Nhạc Việt như 1 sân chơi với chương trình khá đẹp và đầu tư kỹ lưỡng, khán giả có nơi để đón xem và tin tưởng một chương trình giải trí hoành tráng và chất lượng. Cũng rất khó khăn và phân vân khi không biết chọn lựa và mang đến tiết mục nào nhưng cuối cùng Noo đã quyết định chọn Hold me tonight với sự sôi động phù hợp với chương trình”

NSUT Thanh Ngân chia sẻ: “Rất cám ơn Nguyên Vũ đã đưa Thanh Ngân đến với Gala Nhạc Việt vì Thanh Ngân chỉ chuyên về cải lương chứ không chuyên về nhạc trẻ. Chỉ mong sao những số tiếp theo sau Thanh Ngân được đồng hành cùng chương trình và mang đến màu sắc mới cho Gala Nhạc Việt”

 

 

 

Gala Nhạc Việt 6 – Câu chuyện tình tôi vừa ra mắt vào ngày 9/9, sau 2 ngày phát hành chương trình đã nhận được nhiều quan tâm và đón xem của khán giả.

Mỗi năm ra mắt, Gala Nhạc Việt luôn mang đến những màu sắc mới, sáng tạo trong nội dung,cập nhật các xu hướng âm nhạc phù hợp với chủ đề và nâng cao chất lượng hình ảnh, sân khấu âm thanh ánh sáng. Gala Nhạc Việt tiếp tục là sân chơi cho các văn nghệ sỹ thể hiện tài năng và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Lê Quang Thanh Tâm

ảnh: Đại Ngô, Thành Luân, Benz

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất