Sao Việt lộ ảnh hẹn hò: Người công khai, kẻ phủ nhận

Người đưa tin - 10/03/2016, 07:43

Trong khi Trấn Thành – Hari Won công khai thừa nhận hẹn hò thì Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy lại phủ nhận dù xuất hiện tình tứ bên nhau.

Trấn Thành – Hari Won công khai

Chuyện tình Trấn Thành và Hari Won “gây bão”dư luận thời gian qua với đủ mọi thái cực: chỉ trích, bênh vực lẫn ngờ vực.

Mọi chuyện sẽ không ồn ào nếu như Hari không vừa xác nhận chia tay rapper Tiến Đạt sau 9 năm gắn bó, nam MC không ngại “ra mặt” bảo vệ “em gái”. Nhưng chưa đầy 1 tháng sau, cô và Trấn Thành bị bắt gặp “khóa môi” nhau trên phố giữa đêm khuya. Điều này khiến dư luận “choáng váng” và liên tục chỉ trích chuyện tình cảm vừa chớm nở của cặp đôi.

 - Ảnh 1

Chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won là tiêu điểm của cư dân mạng những tháng đầu năm 2016.

Tuy nhiên, trái với thói quen né tránh của các cặp đôi showbiz yêu nhau “trong tối”, sau khi ảnh hẹn hò bị rò rỉ, Trấn Thành đã chọn cách thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, nam MC khẳng định rằng, anh yêu Hari Won nhưng phủ nhận nghi vấn là “người thứ 3” trong mối quan hệ của nữ ca sĩ với bạn trai cũ Tiến Đạt.

Trấn Thành cho biết anh và Hari Won bắt đầu nảy sinh tình cảm sau hơn 2 tháng cô chia tay Tiến Đạt. Nam MC tiết lộ chính anh là người chủ động theo đuổi nữ ca sĩ khi biết Hari Won đã hoàn toàn độc thân.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện và trong cuộc sống. Tuy nhiên, đằng sau vẻ hạnh phúc đang hiện hữu, cả 2 dường như vẫn đang chịu những áp lực không nhỏ từ phía dư luận.

Trường Giang – Nhã Phương úp mở

Cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương vướng nghi án “phim giả tình thật” sau bộ phim “49 ngày”. Nghi án tình cảm càng nóng hơn bao giờ hết khi hình ảnh Trường Giang ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Không chỉ dành cho nhau những cái nắm tay, ánh nhìn "gây thương nhớ" mà còn "mạnh dạn" bày tỏ tình cảm trên sân khấu khiến fan “đứng ngồi không yên”.

 - Ảnh 2

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương cũng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi Quế Vân tung nhiều bằng chứng cho thấy, Trường Giang lằng nhằng trong chuyện tình ái.

Tuy nhiên, khi được hỏi thẳng thắn thì cả Trường Giang và Nhã Phương đều lấp lửng về tin đồn tình cảm này. Dù trong những lần trả lời phỏng vấn, hai người vẫn dành nhiều lời khen có cánh cho nhau.

Dù chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm song mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cặp đôi vẫn “tay trong tay” và dành cho nhau cử chỉ ngọt ngào như một đôi tình nhân. Kể cả khi Trường Giang vướng scandal với Quế Vân, nam diễn viên hài và “bạn gái” Nhã Phương vẫn bên nhau tình cảm như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Vĩnh Thụy – Hoàng Thùy Linh phủ nhận

Hàng loạt những hình ảnh tình tứ mỗi lần xuất hiện cùng nhau giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy khiến người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi đã phát sinh tình cảm từ 2 năm nay. Hơn nữa, việc cặp đôi không ít lần úp mở về chuyện tình cảm trên trang cá nhân dù luôn giấu mặt “một nửa” nhưng cũng khó “qua mặt” được fan.

 - Ảnh 3

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường xuyên bị bắt gặp tình tứ. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn một mực phủ nhận.

Không những vậy, nhiều lần Vĩnh Thụy còn bị "bắt tại trận" khi đang trao cho Hoàng Thùy Linh những cử chỉ trên mức bạn bè. Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy tiếp tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau tại Thái Lan.

Trong những hình ảnh ghi lại được, cả hai không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ khi sánh bước như nắm tay, ôm eo hay tựa vào nhau... Một số tin đồn cho rằng, họ đi du lịch riêng cùng nhau.

Tuy nhiên, khi hỏi về chuyện tình cảm cả hai đều phủ nhận và cho rằng đó là mối quan hệ bạn bè bình thường.

Hạ Vi – Cường Đô La ẩn ý

Chuyện tình của Cường Đô la - Hạ Vi bắt đầu “dấy lên” khi cả hai cùng chia sẻ một bức ảnh giống nhau trên Instagram. Khi mọi thứ còn đang ở nghi vấn thì loạt ảnh Cường Đô la nắm tay Hạ Vi trên phố được lan truyền khiến cho dư luận tin vào chuyện tình của cặp đôi này là có thật. Song cặp đôi vẫn để fan “đoán già đoán non” dù nhiều lần sau đó bị bắt gặp đi ăn, hẹn hò tình cảm.

 - Ảnh 4

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hạ Vi và cả Cường Đô la đang dần cảm thấy thoải mái hơn trong việc công khai mối quan hệ của mình. Cặp đôi không ngại dành cho nhau cử chỉ tình cảm, "khóa môi" ngọt ngào chốn đông người. Bên cạnh đó, nhiều dòng trạng thái tình cảm cũng như hình ảnh ngọt ngào liên tục được 2 người chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù mới gắn bó với Cường Đô la được hơn 3 tháng nhưng năm nay, Hạ Vi đã quyết định ăn tết tại Sài Gòn mà không về quê nhà Hải Phòng như mọi năm. Điều này cho thấy, mối quan hệ của cả hai đang ngày càng sâu sắc và mặn nồng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng chẳng bao lâu nữa Cường Đô la sẽ "rước nàng về dinh".

Tất cả khiến nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ sớm có một cái kết đẹp, viên mãn cho cặp đôi được quan tâm nhất showbiz này.

LH (T/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất