Sao Việt khoe quà ngày 20/10

Màn Ảnh Sân Khấu - 21/10/2015, 09:45

Không ít sao Việt hạnh phúc khi nhận được quà tặng từ đấng mày râu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua.

Tóc Tiên

Ca sĩ 8x đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh hoa hồng được fan hâm mộ tặng nhân dịp ngày 20/10. Tóc Tiên chia sẻ: "Là phụ nữ, hãy biết yêu thương bản thân trước tiên. Tiên mến chúc cả nhà 1 ngày phụ nữ VN thật vui và tràn ngập yêu thương.....còn nếu ngày mai không được nhận hoa/quà như mong đợi thì...kệ nó đi. Cảm ơn FC Hà Nội đã đến ủng hộ Tóc Tiên‬ tối hôm qua, rồi còn tặng hoa đẹp xinh nữa cơ! Yêu cả nhà nhiều".

(Ảnh: FBNV)

Tóc Tiên là ca sĩ đình đám của Vbiz. Không chỉ nổi tiếng với ca hát, Tóc Tiên còn hăng hái tham gia diễn xuất và khá thành công.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên dành ngày 20/10 bên gia đình. Chân dài 19 tuổi chọn cách thể hiện tình cảm với đấng sinh thành bằng việc đi chợ và cùng mẹ vào bếp nấu nướng. Kỳ Duyên chia sẻ mẹ là người yêu thương và luôn dạy cô cách sống từ nhỏ đến giờ. Kỳ Duyên cũng nhí nhảnh gửi lời: "I love you, mom" tới người mẹ yêu quý.

(Ảnh: FBNV)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại cô đang học tập tại Đại học Ngoại thương. Dù lấn sân vào giới showbiz nhưng người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ vẫn ưu tiên và dành nhiều thời gian cho việc học hơn cả.

MC Đan Lê

MC Đan Lê hạnh phúc chia sẻ về lời nói hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm của chồng trên trang cá nhân. Đan Lê cho hay "vòi quà" chồng và được chồng bảo tặng kính thay cho kính đã gãy. Điều này khiến bà mẹ hai con vô cùng cảm động. Cô tâm sự: "Thế đấy, cuối cùng người vợ cũng chỉ cần những điều giản dị như vậy. Cần được chồng quan tâm, biết mình đang thiếu gì, cần gì là ấm lòng".

(Ảnh: FBNV)

Đan Lê là diễn viên, MC nổi tiếng xinh đẹp của showbiz Việt. Sau đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Đan Lê đã tìm được bến đỗ mới bên mối tình đầu Khải Anh. Cô cũng chia sẻ cuộc sống hiện tại rất êm ấm và hạnh phúc bên hai con Khải Nguyên và Khải Minh.

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu sinh năm 1990 cũng không ngần ngại chia sẻ món quà của chồng trên trang cá nhân. Thay vì hàng hiệu đắt tiền như nhiều mỹ nhân khác, nhưng đó lại là món quà ý nghĩa do chính chồng cô chọn.

(Ảnh: FBNV)

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Chân dài từng qua một lần đò với đại gia hơn 16 tuổi. Sau 3 năm chung sống hai người li dị. Hiện tại, Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình mới..

Minh Hà

Minh Hà chia sẻ thường không nhận được hoa hay quà từ chồng những ngày này do Lý Hải không phải người lãng mạn. Nhưng cô hiểu và cảm thông với chồng. Thay vào đó, người đẹp Sài thành hạnh phúc khi được cậu con trai nhỏ tặng món quà tự làm. Cô chia sẻ: "Cảm giác được người đàn ông của mình tự tay làm hoa tặng thật sung sướng. Chúc tất cả chị em phụ nữ một ngày 20/10 thật vui".

(Ảnh: FBNV)

Minh Hà được đánh giá là hotgirl Sài thành có tiếng khi sở hữu gương mặt đáng yêu, trẻ trung. Năm 2010, Lý Hải và Minh Hà kết hôn. Hiện tại, cô và nam ca sĩ "Trọn đời bên em" có cuộc sống hạnh phúc với 3 con nhỏ.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh chia sẻ món đồ tự thưởng cho mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Cô dí dỏm: "Phụ nữ độc lập thích món đồ gì thì nên phấn đấu để tự mua cho mình. Tuy nhiên nếu được tặng thì vẫn thích hơn. Không thì thôi lại tự làm mình vui vậy".

(Ảnh: FBNV)

Diệp Lâm Anh là người đẹp từng gây ấn tượng ở nhiều chương trình danh tiếng như Vietnam's Next Top Model 2010", "Hoa khôi thể thao 2012...Không những thế, cô còn nổi tiếng với vai trò MC, diễn viên...

Tiểu Yến Tử

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất