Sao Việt: kẻ lặng thinh người đanh thép khi bị tố vô ơn

Yan - 17/09/2015, 20:16

Bị tố vô ơn với người đã giúp đỡ mình, các sao Việt đã phản ứng thế nào trước mũi rìu dư luận?

Showbiz Việt từ lâu đã quen dần với những thị phi, đàm tiếu trong các mối quan hệ. Từ chuyện vợ tố cáo chồng, tình yêu rạn nứt cho đến đồng nghiệp thân thiết vu khống, tố cáo lẫn nhau. Từ sự việc Noo Phước Thịnh không may bị "dính phốt" thời gian gần đây, dư luận bắt đầu ngao ngán khi nhớ về loạt lần trò vô ơn với thầy hay đồng nghiệp ăn cháo đá bát với bạn thân, cộng sự.

Hương Tràm

Đình đám và kéo dài nhất trong các vụ vô ơn của năm 2013 có lẽ là việc cô bé quán quân 16 tuổi Hương Tràm quên đi sự tồn tại của “người thầy” Thu Minh sau khi đăng quang. Trước lời trách móc có phần "chua chát" từ Thu Minh khi cô cho rằng học trò đã cắt đứt liên lạc với mình thì cư dân mạng bắt đầu chỉ trích sự vô ơn vào cô gái từng khóc trên vai Thu Minh ngày ấy.

Đứng trước "tâm bão", Hương Tràm lập tức phân trần: "Không có Thu Minh thì không có Hương Tràm ngày hôm nay. Bởi vì, em không khéo trong những câu chuyện để làm chị vui, em không giỏi tâng chị lên trời để lấy được sự quan tâm từ chị... Em chỉ có thể là em bé nhỏ ngu ngốc hay khóc như ngày xưa thôi".

Dư luận có lẽ sẽ tạm buông tha cho giọng ca Ngại ngùng nếu như nữ ca sĩ không “thêm dầu vào lửa” bằng lời trách móc bóng gió Thu Minh không mời Hương Tràm hát trong liveshow của cô. Hay tiếp đến là hàng loạt các show diễn, từ thiện khác của giọng ca Đường cong đều không thấy Hương Tràm xuất hiện.

Kết quả không như mong đợi, chẳng những không được cảm thông từ người hâm mộ, Hương Tràm còn bị cho rằng đã có thái độ nhỏ nhen và trẻ con với người đã giúp đỡ mình. Đáp lại những trách móc của “trò cưng”, Thu Minh đã dành một sự im lặng lạnh lùng nhất từ trước đến nay.

Hoàng My

Bị chính ông bầu cũ tố cáo mắc bệnh ngôi sao và quên ân người cũ, Hoàng My lập tức bị gán cho “danh hiệu” người đẹp vô ơn. Cụ thể, theo lời Phúc Nguyễn (ông bầu cũ của Hoàng My), để người đẹp có được vị trí á hậu như hiện tại thì anh đã bỏ rất nhiều công sức, tâm tư lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng không được bao lâu, Hoàng My đã bị Phúc Nguyễn tố chảnh chọe, hét giá cát xê, sống giả tạo và ăn cháo đá bát với anh.

Những lần phản pháo yếu ớt của Hoàng My vẫn chưa giúp cô thoát khỏi loạt lời tố giác này. Trong suốt khoảng thời gian đó, Hoàng My hầu như phải gánh chịu cái danh hiệu không mấy tốt đẹp cho sự nghiệp của mình.

Ngô Kiến Huy

Cú trượt khá dài trong sự nghiệp của Ngô Kiến Huy có thể nhắc đến chính là vụ lùm xùm xung quanh đứa trẻ mang tên Jacky Minh Trí – con trai Thụy Anh. Là một trong những học trò thành công nhất của Thanh Thảo Thúy Vinh, Ngô Kiến Huy từng được hai “bà bầu” dìu dắt nhiều trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi scandal "không yêu mà có con" giữa Thụy Anh Ngô Kiến Huy thì anh chàng đã bị chính Thanh Thảo tố cáo vô ơn, bạc tình.

Liên tục trong suốt khoảng thời gian đó cho đến tận sau này, Ngô Kiến Huy phải chịu nhiều áp lực không chỉ từ dư luận mà còn bởi những lần trách móc, đá xéo của Thanh Thảo mỗi khi nữ ca sĩ nhớ về sự ấm ức. Đứng trước những cú “tấn công liên hoàn” từ nhiều phía, chàng Bắp chọn cách im lặng tuyệt đối để tập trung vào công việc.

Tuyết Lan

Tham gia Vietnam Next Top Model 2011, Tuyết Lan được xem là học trò của Hà Anh khi cô là nữ giám khảo chương trình. Tuy nhiên, trong khi cuộc thi đang diễn ra, Hà Anh vô tình phát hiện Tuyết Lan đã nói xấu mình. Cụ thể, Tuyết Lan cho rằng vì quên chào hỏi đàn chị nên cô nàng đã bị Hà Anh trù dập trong suốt cuộc thi.

Đáp lại thái độ của học trò, Hà Anh đã đăng tải một bức tâm thư khá dài ám chỉ sự vô ơn của Tuyết Lan. Nữ siêu mẫu cho biết cô cảm thấy khá thất vọng về thí sinh này vì từ trước Tuyết Lan liên tục gửi lời cám ơn đến cô đã hết mình giúp đỡ, tạo nên một Tuyết Lan trưởng thành hơn. Sau bức tâm thư của “người thầy”, Tuyết Lan hoàn toàn im lặng, tuy nhiên cái mác vô ơn vẫn theo chân cô nàng suốt một thời gian dài.

Tuấn Hưng

Tuấn HưngDuy Mạnh từng có một cuộc khẩu chiến gây chấn động khi ông bố một con bị nam ca sĩ Kiếp đỏ đen tố vô ơn. Mâu thuẫn xảy ra khi Tuấn Hưng phủ nhận hai ca khúc Dĩ vãng cuộc tình Biết tìm đâu không phải do Duy Mạnh tặng. Ngoài ra, giọng ca Nắm lấy tay anh còn cho biết mối quan hệ của cả hai chỉ là hợp tác trên công việc chứ không hề thân thiết như nhiều người nghĩ.

Vốn thẳng tính từ trước đến nay, Tuấn Hưng lập tức phản pháo và cho rằng đây chỉ là chiêu để Duy Mạnh PR cho album mới của mình.

Noo Phước Thịnh

Được biết đến là một trong những nam ca sĩ sạch của showbiz, thế nhưng thời gian gần đây, vụ ồn ào giữa Noo và đàn chị thân thiết xảy ra, người hâm mộ dần tỏ ra lo lắng cho thần tượng. Theo đó, vì Noo bất ngờ rút khỏi vai diễn đã nhận từ trước trong bộ phim do Thủy Tiên sản xuất mà không báo trước, nên đã khiến nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm diễn viên khác.

Đứng trước thái độ của Noo Phước Thịnh, fan của mẹ Bánh Gạo bắt đầu nóng giận và tố cáo anh chàng vô ơn với “đàn chị”. Giải thích cho việc rút khỏi vai diễn, quản lí của giọng ca Giá như cho biết vì anh chàng đã nhận lịch diễn kín cả tháng 9. Trong khi đó, Noo vẫn chưa có lời đáp chính thức đối với lời cáo buộc từ dư luận, ngoại trừ những status buồn bã về cuộc sống trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất