Sao Việt hội ngộ mỹ nam "Ma nữ tìm chồng"

Zing - 09/09/2015, 10:26

Kỳ Hân, Lan Phương... xuất hiện lộng lẫy cùng dàn diễn viên Thái Lan trong buổi công chiếu phim "Trai đẹp thời nay" tại TP HCM.

Tối 8/9, đông đảo sao Việt đã có mặt ở buổi công chiếu phim Trai đẹp thời nay tại TPHCM. Trong đó, sự xuất hiện của mỹ nam Ma nữ tìm chồng đã trở thành tâm điểm trên thảm đỏ.

Tối 8/9, đông đảo sao Việt đã có mặt ở họp báo phim Trai đẹp thời nay tại TP HCM. Mở đầu buổi công chiếu, mỹ nam Nick Kunatip khuấy động không khí bằng một bài hát tiếng Thái. Diễn viên 21 tuổi khiến nhiều cô gái thích thú với vẻ ngoài lịch lãm và đáng yêu.

Nick Kunatip sinh năm 1994, là một trong số tài tử thế hệ mới của điện ảnh Thái Lan. Anh được khán giả Việt yêu mến qua các bộ phim Ma nữ tìm chồng, Không phải bóng vừa đâu... Gần đây, anh tỏa sáng với vai Tott trong phim Trai đẹp thời nay.

Nick Kunatip sinh năm 1994, là một trong số tài tử thế hệ mới của điện ảnh Thái Lan. Anh được khán giả Việt yêu mến qua các phim Ma nữ tìm chồng, Không phải bóng vừa đâu... Gần đây, anh tỏa sáng với vai Tott trong phim điện ảnh Trai đẹp thời nay.

Nữ diễn viên Ning Saranya chụp ảnh cùng người hâm mộ ở họp báo. Trong phim, cô vào vai Ning, con gái chủ tiệm cà phê nhỏ.

Nữ diễn viên Ning Saranya chụp ảnh cùng người hâm mộ ở họp báo. Trong phim, cô vào vai Ning, con gái chủ tiệm cà phê và có mối tình đáng yêu cùng chàng Tott điển trai.

Nữ diễn viên chuyển giới Yoshi ghi điểm với

Hot girl 18 tuổi Yoshi ghi điểm với gương mặt xinh xắn, nụ cười hiền và trang phục nữ tính. Người đẹp chuyển giới được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu thời trang. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các quảng cáo, MV ca nhạc tại xứ sở Chùa Vàng.

Kỳ Hân thu hút chý ý với phong cách thanh lịch nhưng không kém phần gợi cảm. Người đẹp đang hồi hộp chờ đợi bộ phim Thánh nhọ do cô đóng vai nữ chính sẽ ra mắt vào tháng 9.

Ca sĩ Ái Phương dần có cuộc lột xác từ phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính sang cá tính. Trong sự kiện, cô trang điểm theo phong cách ấn tượng.

Ca sĩ Ái Phương diện trang phục cây đen xuất hiện trong buổi họp báo. Giọng ca Cô đơn đang dần lột xác từ phong cách thời trang ngọt ngào, nữ tính sang cá tính và ấn tượng.

Nữ diễn viên Lan Phương vui vẻ hội ngộ danh hài Anh Đức trong buổi công chiếu.

Nữ diễn viên Lan Phương vui vẻ hội ngộ danh hài Anh Đức trong buổi công chiếu.

Huy Nam thành viên nhóm La Thăng gây chú ý khi xuất hiện cùng ca sĩ Hoàng Yến Chibi. Cả hai trở nên thân thiết hơn từ sau chương trình Lớp học vui nhộn.

Huy Nam thành viên nhóm La Thăng gây chú ý khi xuất hiện cùng ca sĩ Hoàng Yến Chibi. Cả hai thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện thời gian qua.

Đoàn Minh Tài và Phan Thị Mơ  tình tứ trên thảm đỏ

Đoàn Thành Tài và Phan Thị Mơ tình tứ trên thảm đỏ.

There's Something About Tott - Trai đẹp thời nay là câu chuyện xoay quanh Tott - một anh chàng có ngoại hình bắt mắt. Cậu hấp dẫn rất nhiều cô gái nhưng không tìm được bến đỗ tình yêu. Lý do một phần vì cậu mải kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại đang phải sống trong viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu tái giá. Mặt khác, trong lòng Tott vẫn còn vết sẹo từ mối tình thời trung học. Khi trưởng thành, Tott tiếp tục tỏa sáng bằng vẻ ngoài của mình. Tott lao vào làm đủ công việc và tìm mọi cách kiếm tiền cùng với 4 người bạn đẹp mã khác. Thế nhưng, cậu không ngờ vẻ ngoài của mình có thể mang lại rắc rối khó lường, và ngăn cậu đến với tình yêu đích thực...

Phim sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11/9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất