Sao Việt gặp tai nạn khi đi hát: từ bị đấm vào mặt đến xịt hơi cay

07/07/2022, 19:04

Mới đây, Lương Bằng Quang bị một nam MC hành hung khi cùng bạn gái đi diễn ở bãi biển Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, nhận được sự quan tâm của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Lương Bằng Quang chia sẻ trên Dân Việt: “Tôi bị một MC khoảng 20 tuổi đấm vào bụng 2 cái với lý do: 'Anh không tôn trọng nghệ sĩ chúng tôi…'. Tôi không rõ đã làm gì sai và không hề có mâu thuẫn với bạn ấy nhưng vẫn chủ động xin lỗi trước. Tôi không trả đòn và gọi em ấy lại hỏi: 'Ngoài lời xin lỗi của anh ra, em còn muốn gì khác không' ? Tôi mong em ấy khi ở tuổi tôi sẽ hiểu cách xử lý tình huống”.

2sao.vn | Photobook

Sau sự việc, Lương Bằng Quang đăng clip tập boxing trên trang cá nhân. Anh thể hiện nhiều cú đá chân khá chuyên nghiệp. Anh cho biết, bản thân không cổ xúy việc dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn. Ở tuổi 40, nam nhạc sĩ thừa nhận bản thân không còn tư tưởng hơn thua với đàn em.

2sao.vn | Photobook

Hồi năm 2019, ca sĩ Du Thiên bị một nhóm người đánh hội đồng khi biểu diễn tại một sân khấu hội chợ ở Vĩnh Phúc.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, khán giả có yêu cầu Du Thiên hát bài “Xa em”. Đến khi Du Thiên hát thì một nhóm thanh niên ở bên dưới nói bài này là của Noo Phước Thịnh. Sau buổi biểu diễn, Du Thiên giải thích với nhóm người này về việc anh hát bài hát của mình chứ không phải đạo bài của người khác. Tuy nhiên nhóm thanh niên tỏ ra không muốn nghe giải thích, một thanh niên dáng vẻ to cao, áo trắng đã có hành vi đẩy Du Thiên, túm cổ áo, thậm chí tát liên tục vào mặt nam ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Sau sự việc, thanh niên đánh Du Thiên đã gặp gỡ xin lỗi nam ca sĩ vì “uống rượu nên không kiểm soát được hành vi…“. Du Thiên cho biết, đây không phải lần đầu tiên mình bị gây hấn khi đi hát ở hội chợ, sân khấu tỉnh. Các nghệ sĩ đi biểu diễn ở các sân khấu tỉnh lẻ, hội chợ ít nhiều đều từng gặp những sự cố, rủi ro.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gặp sự cố nghiêm trọng khi lưu diễn tại hải ngoại. Khi song ca cùng Mỹ Tâm, Mr. Đàm bị một người lạ mặt tiến lên sân khấu xịt hơi cay. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã tỏ ra vô cùng tức giận và chạy đến che chắn cho Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ liên tục hỏi han tình hình của đàn anh, gương mặt không giấu được nỗi hốt hoảng trước sự việc.

2sao.vn | Photobook

Đàm Vĩnh Hưng khi kể lại sự việc cho biết anh phải ngâm mặt trong nước lạnh suốt 6 tiếng mà không hết nóng. Sau một thời gian dài, chiếc khăn anh quàng cổ hôm đó vẫn không hết hơi cay.

2sao.vn | Photobook

Vào năm 2017, khi đang biểu diễn và tặng đĩa cho khán giả, Duy Mạnh bị một thanh niên lao lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt. Sau đó, người này chạy xuống khu vực khán giả và bị lực lượng an ninh tóm được.

2sao.vn | Photobook

Về phần Duy Mạnh, anh tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn một cách bình tĩnh.

2sao.vn | Photobook

Sau khi gặp người khán giả này, nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho rằng khán giả nam kia có hành động thiếu suy nghĩ để "thể hiện" với đám bạn đang khích bác.

2sao.vn | Photobook

Vào tháng 12/2015, ca sĩ Tuấn Hưng nhận diễn show ở một quán bar ở Nha Trang. Khi Tuấn Hưng đề nghị khán giả lùi lại để anh có thể dễ hát hơn thì bất ngờ có một chiếc ly được ném lên từ phía đám đông.

2sao.vn | Photobook

Anh đã dừng hát và yêu cầu người này lên đối mặt để nói chuyện. Sau đó, lực lượng an ninh phải đứng ra can thiệp.

2sao.vn | Photobook

Một lần khác vào năm 2018, khi hát ở quán bar ở Hà Nội, Tuấn Hưng bị một khán giả giật micro. Anh tỏ ra bất ngờ trước tình huống này. Sau vụ việc, Tuấn Hưng cho hay, vị khán giả kia vì không muốn nghe mình hát nên có hành động bất ngờ này.

2sao.vn | Photobook

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất