Hà Anh Tuấn đuổi fan ra khỏi đêm nhạc của mình: Chuyện gì thế này?

10/07/2022, 10:19

Nam ca sĩ đã thẳng thừng mời fan ra khỏi đêm diễn của mình!

Hà Anh Tuấn là nam ca sĩ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhất nhì Vpop hiện nay không chỉ vì giọng hát hay, visual điển trai mà còn là vì tính cách vui vẻ, đánh yêu của anh. Nhất là những pha tương tác với fan, Hà Anh Tuấn đều tạo được ấn tượng đặc biệt.

Hà Anh Tuấn đuổi fan ra khỏi đêm nhạc của mình: Chuyện gì thế này?-1

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giao lưu giữa Hà Anh Tuấn và khán giả trong đêm nhạc The Veston được tổ chức hồi năm 2021.

Cụ thể, Hà Anh Tuấn đã hỏi khán giả: "Ở đây có ai dưới 18 tuổi không?". Ngay lập tức, bên dưới khán giả đã òa lên đồng thanh: "Có, em mới đẻ hôm qua anh ơi", khiến Hà Anh Tuấn không khỏi bật cười và vặn hỏi lại: "Bậy xạo, em dưới 18 tuổi thật à!".

Hà Anh Tuấn đuổi fan ra khỏi đêm nhạc của mình: Chuyện gì thế này?-2

Sau đó, Hà Anh Tuấn đã nghiêm giọng và bảo: "Thôi! Đi về. Các anh bảo vệ đưa tất cả các trẻ em ra khỏi khu vực này" khiến khán giả bên dưới lên bật cười đầy thích thú trước màn "pha trò" này từ Hà Anh Tuấn.

Sau đó, Hà Anh Tuấn đã tiếp lời: "Bởi vì bây giờ là chương trình 18+". Sau khi chắc chắn rằng không còn lạc một khán giả nào dưới 18 tuổi thì Hà Anh Tuấn mới tâm tình: "Người đàn ông một mình trong đĩa thì hơi buồn, nhưng thật ra người đàn ông khi 1 mình thì họ cũng có những bí mật của họ. Họ cũng....biến thái lắm", nghe đến đây khán giả liền bật cười trước những câu tâm tình đầy "mặn mòi" đến từ Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn đuổi fan ra khỏi đêm nhạc của mình: Chuyện gì thế này?-3

"Thế nhưng hôm nay lên Đà Lạt ai đi hai mình? Hai mình đâu? Rồi, bài hát này là dành cho hai mình!. Còn ai một mình thì tự tìm một nửa kia của mình mà ghép lại......" Màn tâm tình trên của Hà Anh Tuấn chủ đích là để giới thiệu màn trình diễn tiếp theo của mình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Có thể nói, trong showbiz hiện tại Hà Anh Tuấn đã quá quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Chẳng cần tạo ồn ào, thị phi hay chiêu trò.... nhưng tên tuổi anh chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trong hơn 10 năm ca hát, nam ca sĩ đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bằng những đêm nhạc ấn tượng, những sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như tài năng và sự tử tế của mình dành cho khán giả.

Hà Anh Tuấn đuổi fan ra khỏi đêm nhạc của mình: Chuyện gì thế này?-4

Theo SaoStar

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất