Trịnh Thăng Bình hát live, netizen chê gay gắt: thừa tiền mới đi xem

09/07/2022, 19:06

Clip quay lại giọng hát của Trịnh Thăng Bình đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng với người hâm mộ bằng nhiều ca khúc nổi tiếng như Lời Chưa Nói, Người Ấy, Người Yêu Tuyệt Vời, Vỡ Tan… Nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

Trịnh Thăng Bình hát live, netizen chê gay gắt: thừa tiền mới đi xem-1

Mới đây, tại một show nhạc, Trịnh Thăng Bình hát live ca khúc Khác Biệt To Lớn thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Trong phiên bản live trên sân khấu, Trịnh Thăng Bình đã thổi vào ca khúc này một không khí mới mẻ và trẻ trung, có tiết tấu và chút funky.

Trịnh Thăng Bình hát live, netizen chê gay gắt: thừa tiền mới đi xem-2

Dù là bản hit đình đám được đông đảo khán giả yêu thích suốt nhiều năm và cũng là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của Trịnh Thăng Bình, tuy nhiên màn trình diễn này lại mang về nhiều ý kiến trái chiều.

Đa phần netizen đều cho rằng không nghe rõ lời bài hát mà Trịnh Thăng Bình đang biểu diễn. Thậm chí, có ý kiến gay gắt cho rằng khán giả nào bỏ tiền ra mua vé đi xem giọng ca Vỡ Tan hát là "thừa tiền". 

"Thừa tiền mới nghe được nhạc này", "Thề là không nghe lời bài hát là gì luôn", "Hát mình không nghe rõ lời luôn ý", "Hát tiếng gì vậy? Vietsub giúp với", "Bỏ cả triệu ra để mua vé xem cái này hả ?", "Mời ông này hát để đuổi khách à?", "Chưa bao giờ hát live hay, đúng ca sĩ phòng thu", "Không hiểu hát gì luôn?",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

"Trịnh Thăng Bình hát live, netizen chê gay gắt: thừa tiền mới đi xem-3Trịnh Thăng Bình hát live, netizen chê gay gắt: thừa tiền mới đi xem-4Trịnh Thăng Bình hát live, netizen chê gay gắt: thừa tiền mới đi xem-5

Hiện clip quay lại giọng hát của Trịnh Thăng Bình đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

theo nguồn https://2sao.vn/nhac-c-aap/

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất