Sao Việt bức xúc "thính của gái hư showbiz" ảnh hưởng tâm lý các cầu thủ U23 Việt Nam

Tiin - 26/01/2018, 19:03

Đứng trước trận đấu quan trọng, nhiều người lo lắng cho tâm lý của các cầu thủ bởi ảnh hưởng của lùm xùm trên mạng xã hội những ngày qua.

 

Từ lúc đội tuyển U23 Việt Nam làm nên lịch sử vào vòng bán kết tại giải AFC 2018 thì những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh... đã trở nên 'nóng hừng hực' trên MXH. Mà trong đó người được 'săn lùng' nhiều nhất hẳn là chàng thủ môn điển trai, tài năng, body đẹp lại đang 'cô đơn' Bùi Tiến Dũng.

Chàng thủ môn điển trai đang là mục tiêu săn đón của các cô gái.

 Chàng thủ môn điển trai đang là mục tiêu săn đón của các cô gái.

 

Thế nhưng càng là hình mẫu trong mơ của các chị em, Bùi Tiến Dũng càng bị tấn công bởi hàng loạt 'thính' của những người đẹp trong showbiz. Sẽ chẳng là gì nếu đó chỉ là những vui đùa dễ thương, tiếp thêm sức mạnh. Nhưng có vẻ như chuyện này đang càng ngày càng đi quá xa và nhiều người e ngại nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của chàng thủ môn nói riêng và các cầu thủ U23 nói chung.

Đạo diễn Quang Huy gay gắt phản đối việc 'thả thính' câu view của 'gái hư showbiz'.

 Đạo diễn Quang Huy gay gắt phản đối việc 'thả thính' câu view của 'gái hư showbiz'.

 

Là một trong những người theo dõi sát sao những trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, ông bầu, đạo diễn Nguyễn Quang huy đã bày tỏ sự bức xúc vô cùng gay gắt của mình trên trang cá nhân: 'Showbiz dạo này rẻ rúng thiếu thính tới mức mờ mắt vì ba cái fame cá nhân câu view rẻ tiền tào lao mà không hiểu được trận chung kết này là vận mệnh lịch sử không biết bao giờ mới lặp lại. Hát tuồng quanh năm rồi, để yên để con người ta đổ máu ngoài sân cho trăm triệu dân chứ chẳng phải chuyện chém gió nơi cánh gà showbiz, có vài ngày thôi thì ráng bật chế độ silent cho hết giải đi rồi giăng lưới giăng câu gì cũng được.'

Ông trùm của Wepro cũng đang lo lắng rằng các tuyển thủ U23 chưa quen với áp lực truyền thông, sợ sẽ ảnh hưởng tâm lý trước trận đấu quan trọng. 

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình thì có phần bớt gay gắt hơn khi cho rằng các em còn nhỏ và chưa hiểu chuyện. 

Chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

 Chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

 

Đạo diễn của bộ phim 'Bỗng dưng muốn khóc' - Vũ Ngọc Đãng cũng đã share bài báo về hành trình gian khổ của Bùi Tiến Dũng để có thể bước lên được một nấc thang cao trong sự nghiệp, kèm theo đó là lời khuyên chân thành: 'Bây giờ thành công rồi, em đừng quen gái hư showbiz nhé Dũng (Gái ngoan thì được). Tụi nó nhào vô chỉ để ăn hết tiền và kiếm danh từ em thôi.'

Ca sĩ Phương Thanh ủng hộ quan điểm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

 Ca sĩ Phương Thanh ủng hộ quan điểm của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

 

Có vẻ như những cái tên kì cựu trong làng giải trí đều rất lo lắng cho tâm lý của thủ môn đội tuyển U23 trước thềm chung kết. Ca sĩ Phương Thanh cũng ngay lập tức chia sẽ status của Vũ Ngọc Đãng kèm dòng tâm trạng: 'Em sẽ thành công và rất bản lĩnh. Gái ngoan showbiz thì em quen cũng được nhưng bền thì chị không chắc. Nhưng gái hư showbiz là không nha em. Nó chỉ me em để PR cho bản thân nó, có lợi cho nó, nhớ lời chị dặn nhé.'

Diễn viên Việt Anh

 Diễn viên Việt Anh

 

Diễn Viên Việt Anh, người vẫn luôn rất hăng hái và hào hứng trước từng trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Sau chiến thắng vừa rồi anh đã không ngần ngại mà cùng hòa mình vào dòng người ăn mừng trên đường. Thế nhưng chàng diễn viên của 'Người phán xử' cũng rất không hài lòng trong khâu quản lý. Anh chia sẻ rằng việc để các tuyển thủ biết quá nhiều việc tại quê nhà sẽ làm ảnh hưởng tâm lý không nhỏ và chuyện này cần sớm được xử lý.

Rõ ràng những cho câu like, câu view, ăn theo nhảm nhí tưởng chừng như vô hại, nhưng thật ra lại có thể là một gánh nặng tâm lý đến những cầu thủ của chúng ta. Trong khi chỉ còn chưa đến 24 tiếng đồng hồ nữa là trận chung kết mà hàng trăm triệu người dân Việt Nam mong chờ sẽ bắt đầu, thì những trò đùa này hãy nên được dẹp sang một bên đi thôi. Mọi trái tim đều đang hướng về đội tuyển U23, hãy cùng chúc các tuyển thủ sẽ ra sân với một tâm thế vững vàng và thoải mái nhất. Dù kết quả có ra sao đi chăng nữa thì những cái tên đó sẽ vẫn mãi là người hùng cùng với kì tích mà họ đã làm được cho nên thể thao nước nhà. 

Theo Mỳ Tôm/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất