Sao Việt bàn về chuyện "hot girl đi hát": Kẻ đá xéo, người chỉ đích danh

15/11/2017, 11:46

Việc Chi Pu đi hát và tuyên bố "từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ" trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng và cả sao Việt.

Uyên Linh

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với một tờ báo điện tử nói về việc tái xuất sau 3 năm ở ẩn, Uyên Linh không ngại ngần chỉ đích danh tên Chi Pu khi được phóng viên hỏi về "hiện tượng Chi Pu" gần đây. Quán quân Vietnam Idol 2010 cho hay, cô thấy Chi Pu rất xinh nhưng cô chẳng muốn nghe nhạc hot girl Hà thành.

"Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu", Uyên Linh thẳng thắn bày tỏ. 

Á hậu Đại dương Hà Thu

Sau khi trở về từ "Hoa hậu Trái đất", Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu bất ngờ giành vị trí cao nhất tại cuộc thi "Tình Bolero" phiên bản nghệ sĩ 2017. Ngay sau đêm thi, người đẹp gây chú ý với phát ngôn được cho là "đá xéo" Chi Pu.

"Hà Thu cứ hát và có trở thành ca sĩ được hay không là phụ thuộc vào khán giả. Trước khi khán giả gọi tôi bằng hai chữ "ca sĩ" thì tôi cũng không bao giờ nhận mình là ca sĩ cả", Hà Thu chia sẻ. 

Ngay lập tức, lời chia sẻ của Á hậu đại dương trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng chia sẻ của Hà Thu "đụng chạm" tới phát ngôn của Chi Pu. 

Liên lạc với Hà Thu, người đẹp cảm thấy khá hoang mang khi câu nói của mình bất ngờ bị đem ra là đề tài bàn tán. Hà Thu khẳng định, khi nhận được câu hỏi từ phóng viên "đã cảm thấy đủ khả năng trở thành ca sĩ chưa?", cô trả lời theo đúng cảm nhận và hoàn cảnh của cá nhân mình.

Nghĩa là Hà Thu chưa cảm thấy cô đủ điều kiện để được gọi là ca sĩ. Hà Thu chưa trải qua quá trình rèn luyện lâu dài để có thể sử dụng danh xưng này. Người đẹp cho biết cô không có ý "đá xéo" Chi Pu hay bất cứ cá nhân nào cả.

Thu Minh

Trong một bài phỏng vấn với gần đây nhất, Thu Minh gửi lời xin lỗi tới fan của "hot girl đi hát" vì cô chưa thể gọi Chi Pu là ca sĩ. Trước đó, giọng ca "Bay" từng gây bất ngờ với phát ngôn trong một lần livestream giao lưu với fan: “Muốn mài thì phải là viên ngọc mới mài được, chứ là viên đất sét có mài ngàn đời cũng không sáng nổi".

Chia sẻ về câu nói trên, Thu Minh phủ nhận rằng nhận xét trên của mình là nhắm vào Chi Pu: "Đó là phát ngôn trong lúc tôi cao hứng trong buổi khi livestream trò chuyện cùng fan, với tâm thế thoải mái và không mục đích gì. Tuy nhiên, nội dung buổi trò chuyện lại được cắt khúc từng đoạn rồi ghép lại".

Nếu có thời gian, các bạn hãy xem lại buổi livestream đó từ đầu đến cuối để thấy Chi Pu và câu nói của tôi chẳng liên quan gì đến nhau cả. Trước Chi Pu, có rất nhiều hot boy, hot girl đi hát cơ mà"

Bà mẹ một con nhận định, MV của Chi Pu có nhiều điểm cộng như nhảy đẹp, có đầu tư, còn Chi Pu thì rất xinh.  "Nếu cho điểm trung bình cộng ở tất cả phương diện, tôi cho MV này được số điểm khá ổn so với các sản phẩm của ca sĩ trẻ hiện tại. Thậm chí cao điểm hơn tất cả MV của tôi từng làm", nữ ca sĩ nhận định.

Tuy nhiên, Thu Minh cũng cho rằng: "Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, tôi rất thích cô gái này, đặc biệt là nụ cười sáng sân khấu. Nhưng với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ theo quan điểm của thế hệ tôi".

Tóc Tiên

Cách đây ít lâu, Tóc Tiên cũng "ám chỉ" hiện tượng "hot girl đi hát" của Chi Pu. Cụ thể, dưới chia sẻ của một người bạn cho rằng dù chỉ cần có đam mê thì hát không hay vẫn có quyền theo đuổi ước mơ làm ca sĩ, Tóc Tiên thể hiện sự không đồng tình.

Cô cho biết: "Vấn đề ở chỗ, ai đo được đam mê hả anh? Điều ta nói ra rả hàng ngày là "tôi đam mê nhất định tôi sẽ làm được" chẳng phải quá sáo rỗng trong showbiz này sao?! Ta không thể lấy từ "đam mê" để mãi biện hộ khiếm khuyết của mình. Nghệ thuật khác với ngành nghề khác ở chỗ - anh thích nó là một chuyện, nhưng anh có "tố chất" hay không lại là chuyện khác - và dĩ nhiên, tố chất là thứ chưa chắc tập luyện mà có được".

Có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là "ca sĩ", thì hà cớ gì "ép" người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng. Em nghĩ, "đam mê" chỉ nên nói ra khi mình thật sự thành công - vì đó là khi đam mê đem lại kết quả. Còn không, đam mê mãi là một giấc mơ phù phiếm" .

Hương Tràm

Sau khi Chi Pu ra mắt MV đầu tiên "Từ hôm nay", Hương Tràm đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân và bị cư dân mạng cho rằng cô có ý "đá đểu" Chi Pu.

"Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?". 

Thậm chí, cô còn cảm thấy xúc phạm khi nghề bị đem ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp có hát được hay không. "Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!" Trong phần bình luận, Hương Tràm khẳng định đang nói một bộ phận số đông chứ không ám chỉ đích danh ai.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất