Sao "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân" đến Việt Nam

Ngoisao.net - 10/05/2016, 15:09

Nam diễn viên Golf Pichaya xác nhận sẽ ở TP HCM trong ba ngày, từ 27/5. 

sao-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-tai-ban-than-den-viet-nam

Golf trong vai Man của "Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân". 

Tài tử người Thái Golf Pichaya mới đây đã xác nhận việc sẽ đến Việt Nam giao lưu với khán giả. Tên tuổi anh được yêu mến sau thành công của bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân. Hiện tại, theo thông báo trên Fanpage của ngôi sao này tại Việt Nam, Golf Pichaya sẽ đến TP HCM trong 3 ngày, bắt đầu từ 27/5 để tham gia các hoạt động gặp gỡ khán giả. Cũng theo thông báo này, vé vào cửa sẽ được miễn phí hoàn toàn. 

Thông qua fanpage, Golf Pichaya chia sẻ: "Xin chào các bạn Việt Nam thân yêu của Golf! Vào ngày 27/5 Golf sẽ có mặt tại Việt Nam để gặp các bạn. Golf đang rất hồi hộp và mong chờ đến ngày chúng ta sẽ giao lưu trò chuyện với nhau như một đại gia đình. Hy vọng rằng bữa tiệc nhỏ này sẽ giúp cho chúng ta có những kỷ niệm thật đẹp về nhau. Golf yêu các bạn rất nhiều!". Cùng với đó, trên trang cá nhân, ngôi sao điển trai này cũng có những dòng xác nhận cụ thể về việc sẽ tới Việt Nam. 

sao-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-tai-ban-than-den-viet-nam-1

Tài tử Thái Lan Golf Pichaya xác nhận việc sẽ sang Việt Nam. 

Golf Pichaya tên thật là Pichaya Nitipaisalkul - nghệ danh Golf, anh sinh năm 1987 trong gia đình có ba anh em trai và một chị gái. Điều đặc biệt, Golf chính là em trai của Mike Pichaya - gương mặt quen thuộc của màn ảnh qua vai nam chính trong Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái Lan. 

sao-tinh-yeu-khong-co-loi-loi-tai-ban-than-den-viet-nam-2

Hai anh em Golf và Mike. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất