Sao "Tân Thần điêu đại hiệp" hẹn hò người đẹp "Bên nhau trọn đời"

Kênh 14 - 08/09/2015, 17:31

Sao "Tân Thần điêu đại hiệp" Khưu Tâm Chí bị bắt gặp hẹn hò với "Hà Dĩ Mai" Tiêm Nhẫn Tư khi đi mua sắm cùng nhau.

Trang Sina đã đăng tải một thông tin độc quyền, đó chính là việc cánh phóng viên bắt gặp nam diễn viên "Tân Thần điêu đại hiệp" Khưu Tâm Chí "tay trong tay" đi mua sắm với "Hà Dĩ Mai" Tiêm Nhẫn Tư. Theo đó, hai người bị bắt gặp tại một trung tâm thương mại gần Bắc Kinh, Khưu Tâm Chí và Tiêm Nhẫn Tư "tay đan ngón tay", tình cảm ngọt ngào và lãng mạn.

Nam diễn viên Khưu Tâm Chí
 

Nữ diễn viên Tiêm Nhẫn Tư

Thông tin ban đầu cho biết, Khưu Tâm Chí cùng một người đẹp đi mua sắm. Hai người trông rất tình cảm, nắm tay nhau không rời. Hai người tới một cửa hàng mỹ phẩm, người đẹp này thì chú tâm lựa chọn mỹ phẩm, còn Khưu Tâm Chí kiên nhẫn đứng bên cạnh chờ đợi, lúc thanh toán còn hào phóng rút thẻ tín dụng của mình để chi trả. Sau khi những thông tin này được đưa ra, nhiều netizen đã phỏng đoán cô gái kia là ai, nhiều đáp án được đưa ra để "bàn luận" song người trong cuộc lại không đưa ra câu trả lời.

Hình ảnh Khưu Tâm Chí tay trong tay đi với một người đẹp được cho là "Hà Dĩ Mai" Tiêm Nhẫn Tư

Trang Sina chỉ sau vài giờ đã đưa ra thông tin độc quyền rằng, người đẹp đi mua sắm cùng với Khưu Tâm Chí chính là Tiêm Nhẫn Tư - nữ diễn viên đóng vai Hà Dĩ Mai trong "Bên nhau trọn đời". Hai người nên duyên khi cùng tham gia diễn xuất trong "Thần điêu đại hiệp 2014". Khưu Tâm Chí từng kết hôn, song anh và vợ cũ đã ly hôn cách đây 3 năm.

 

Tiêm Nhẫn Tư trong vai Hà Dĩ Mai của "Bên nhau trọn đời"

Vậy là bên cạnh hai cặp đôi "Thần điêu đại hiệp 2014" khác là Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, Trần Tường - Mao Hiểu Đồng thì làng giải trí tiếp tục đón nhận cặp đôi "Thần điêu" thứ 3 chính là Khưu Tâm Chí và Tiêm Nhẫn Tư. Cặp đôi chênh lệch nhau 23 tuổi nhưng theo nhiều netizen nhận xét, họ vẫn rất xứng đôi.

Khưu Tâm Chí và Tiêm Nhẫn Tư trong "Thần điêu đại hiệp 2014"
 
Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất