Sao "Running Man" Trịnh Khải công khai tình cảm với bạn gái gia thế lẫy lừng

Kênh 14 - 20/08/2015, 20:09

Cô gái may mắn có được trái tim Trịnh Khải là người có gia thế giàu có, quen thân với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Khải Uy,...

Ngày Thất Tịch (7/7 âm lịch) có vẻ như là ngày lý tưởng để các sao thể hiện tình cảm. Mới đây nhất, thành viên của "Running Man" phiên bản Trung Quốc - Trịnh Khải cũng đã nhân dịp này công khai với người hâm mộ về bạn gái xinh đẹp của mình. Đáng chú ý hơn, cô gái may mắn ấy lại là người có gia thế giàu có, quen thân với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí như Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Khải Uy...
 
Trên Weibo của mình, Trịnh Khải viết: "Mỗi nơi anh đi qua đều có hình bóng của em. Anh hi vọng có thể cùng em đi tới mọi ngóc ngách trên thế giới này. Chúc mừng ngày lễ Thất Tịch", sau đó đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái.
 

 

 

 

 

Trịnh Khải công khai tình cảm bằng cách đăng tải 5 hình ảnh chụp cùng người bạn gái xinh đẹp trên Weibo

Trịnh Khải là nam diễn viên được mọi người quan tâm chú ý kể từ dự án phim "So Young" của Triệu Vy, từng là "ông vua quảng cáo" của Trung Quốc. Tên tuổi anh thực sự đi lên khi tham gia show truyền hình thực tế "Running Man" phiên bản Trung Quốc, cùng với Angela Baby tạo thành "cặp đôi Friday". Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Khải cũng được biết đến qua các phim như "Không phải tiếng sét ái tình", "Hồ sơ những người tình cũ", "Năm tháng vội vã" (bản điện ảnh), "Chúng ta kết hôn thôi", hay mới đây nhất là "Thực Tập Sinh" đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Trịnh Khải từng đóng cặp với Dương Thừa Lâm trong "Không phải tiếng sét ái tình"
 

Mới đây nhất là phim "Thực Tập Sinh" với Triệu Lệ Dĩnh
 

 

Tuy nhiên tên tuổi của Trịnh Khải nổi tiếng nhất khi anh tham gia "Running Man" phiên bản Trung Quốc, cùng với Angela Baby trở thành "cặp đôi Friday"
 
Bạn gái của Trịnh Khải là Trình Hiểu Nguyệt, sinh năm 1991, một cô gái có thể nói là "có gia thế lẫy lừng". Bố của Trình Hiểu Nguyệt là phó tổng giám đốc thương hiệu Dior tại Trung Quốc, mẹ cô là giám đốc điều hành một thương hiệu nổi tiếng khác. Bản thân Trình Hiểu Nguyệt từng tốt nghiệp đại học Toronto (Canada), từng giành giải "Người đẹp bến Thượng Hải" và "Người đẹp có giọng nói dễ thương nhất". Trình Hiểu Nguyệt trong giới giải trí có mối quan hệ rất thân thiết với Dương Mịch và Đường Yên. Năm 2014, cô còn tới dự đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.
 

 

Vẻ đẹp xinh xắn, dễ thương của Trình Hiểu Nguyệt

 

Trình Hiểu Nguyệt có mối quan hệ thân thiết với Dương Mịch. Năm 2014, cô còn tới tham dự đám cưới của cặp đôi này
 

Bên cạnh đó, Hiểu Nguyệt rất thân thiết với nữ diễn viên Đường Yên
 
Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò cách đây không lâu, tuy nhiên Trịnh Khải không lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này. Khi công khai tình cảm trên Weibo, anh nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ bởi sự đẹp đôi, tài năng và vẻ ngoài rất tương xứng.
 
Nguồn: Weibo 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất