Sao "Ở nhà một mình" sống ẩn dật vì mệt mỏi với sự nổi tiếng

Ngoisao.net - 07/04/2016, 17:42

Macaulay Culkin kể rằng, anh thường phải đi dạo lúc 2h sáng để không bị mọi người nhận ra.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí New York Magazine, nam diễn viên Macaulay Culkin chia sẻ, đã từ lâu anh không còn hứng thú với công việc diễn xuất, thay vào đó anh dành thời gian vẽ tranh, viết lách và làm điều gì đó yên tĩnh tại nhà. Culkin tâm sự: "Tôi về cơ bản đã nghỉ hưu ở tuổi 35".

sao-o-nha-mot-minh-song-n-dat-vi-met-moi-voi-su-noi-tieng

Macaulay Culkin ngày ấy và bây giờ.

Đã 25 năm từ khi đóng phim Ở nhà một mình nhưng Macaulay Culkin nói rằng, anh vẫn bị mắc kẹt trong sự nổi tiếng đó. Nam diễn viên mệt mỏi vì bị quấy rầy mỗi khi xuất hiện trên đường phố New York. Mặc dù Culkin đã cố gắng tìm mọi cách để tránh gây chú ý nhưng mọi người vẫn nhận ra anh, chạy theo chụp ảnh hoặc xì xào. Nam diễn viên kể: "Nếu tôi không phát cáu lên, họ vẫn lẩn khuất đâu đó ở phía sau", nam diễn viên nói.

Anh thường phải chọn cách đi dạo giữa đêm vì khi đó có rất ít người qua lại: "Tôi tản bộ lúc 2h đến 4h sáng để không bị chú ý". Thi thoảng, ngôi sao 35 tuổi lại lánh khỏi New York, tới Paris sống, bởi ở đó "mọi người vẫn nhận ra tôi nhưng họ không làm phiền tôi", anh giải thích.

sao-o-nha-mot-minh-song-n-dat-vi-met-moi-voi-su-noi-tieng-1

Culkin bị "săn đuổi" trên đường phố New York.

Trong khi trả lời phỏng vấn, Culkin rút trong ra ví bức ảnh thuở bé khi anh đóng phim Ở nhà một mình và kể câu chuyện vui về bức ảnh: "Tại một quán cafe ở Paris, khi tôi hỏi mật khẩu Wi-Fi, một nữ phục vụ đưa bức ảnh này cho tôi và nói mật khẩu của họ là 'Macaulay Culkin'. Khi cô ấy quay lại, tôi liền bảo: Tôi thích mã Wi-Fi của bạn. Cô ấy liền dẫn chủ quán ra và người ấy nói: Tôi biết một ngày nào đó cậu sẽ tới quán của chúng tôi!".

Macaulay Culkin vốn đã rời xa Hollywood từ chục năm nay. Anh không đóng phim mà ở nhà viết tiểu thuyết, tự truyện. Năm 2013, Culkin từng bị paparazzi chụp ảnh trên phố với ngoại hình tiều tụy, hốc hác. Nhiều tin đồn phát tán rằng nam diễn viên nghiện ngập và sắp chết.

Tuy nhiên thời gian sau đó Culkin trở lại khỏe mạnh hơn. Anh thành lập ban nhạc The Pizza Underground, biểu diễn tại các quán cafe, cover những bài rock nổi tiếng một thời. Anh cũng xuất hiện trong vài seri hài do bạn bè sản xuất như DRYVRS hay Adam Green’s Aladdin.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất