Sao nữ "Hoa Thiên Cốt" khóa môi đồng tính trước ống kính

Zing - 06/07/2015, 15:21

Trong sự kiện họp báo phim "10 năm của chúng ta" diễn ra ngày 5/7 tại Bắc Kinh, Triệu Lệ Dĩnh không ngại khóa môi diễn viên Gia Giai.

Theo Sina, giai nhân phim Hoa Thiên Cốt nổi bật ngay khi xuất hiện bởi vẻ đẹp như trẻ thơ, và nụ cười tươi tắn.

Theo Sina, giai nhân phim Hoa Thiên Cốt nổi bật ngay khi xuất hiện bởi vẻ đẹp như trẻ thơ, và nụ cười tươi tắn.

 

Trong chương trình, ban tổ chức sắp xếp trò chơi yêu cầu nữ diễn viên Gia Giai phải lựa chọn một trong số các diễn viên có mặt hôn tình cảm. Cô nhanh chóng chọn tài tử Kiều Nhậm Lượng, nhưng trước sự e dè của anh, cô chuyển hướng sang Triệu Lệ Dĩnh. Gia Giai đề nghị được hôn má bạn đồng nghiệp nhưng giai nhân Hoa Thiên Cốt bạo dạn:

Trong chương trình, ban tổ chức sắp xếp trò chơi yêu cầu nữ diễn viên Gia Giai phải lựa chọn một trong số các diễn viên có mặt hôn tình cảm. Cô nhanh chóng chọn tài tử Kiều Nhậm Lượng, nhưng trước sự e dè của anh, cô chuyển hướng sang Triệu Lệ Dĩnh. Gia Giai đề nghị được hôn má bạn đồng nghiệp nhưng giai nhân Hoa Thiên Cốt bạo dạn: "Tôi muốn hôn môi".

 

Hình ảnh hai nữ diễn viên khóa môi trên sân khấu khiến nhiều người trầm trồ.

Hình ảnh hai nữ diễn viên khóa môi trên sân khấu khiến nhiều người trầm trồ.

 

Với Triệu Lệ Dĩnh và Kiều Nhậm Lượng, họ đã hợp tác chung trong nhiều dự án phim. Tài tử họ Kiều trêu đùa:

Với Triệu Lệ Dĩnh và Kiều Nhậm Lượng, họ đã hợp tác chung trong nhiều dự án phim. Tài tử họ Kiều trêu đùa: "Giữa anh và Hoắc Kiến Hoa, chỉ chọn một người, em chọn ai?", Lệ Dĩnh lập tức nói: "Em chọn anh vì chúng ta đã cùng nhau 10 năm".

 

Họ gọi đây là cái ôm thân tình 10 năm.

Họ gọi đây là cái ôm thân tình 10 năm. Tài tử họ Kiều phủ nhận tin đồn sắp cưới bạn gái Từ Lộ.

 

Năm nay đã 28 tuổi và vướng nhiều tin đồn ái tình với Cao Tử Kỳ, Trần Hiểu nhưng hiện giờ vẫn độc thân. Sự ngiệp ngày càng thăng tiến nhưng tình duyên của cô bị cho lận đận.

Triệu Lệ Dĩnh năm nay đã 28 tuổi và vướng nhiều tin đồn ái tình với Cao Tử Kỳ, Trần Hiểu nhưng hiện vẫn độc thân. Sự nghiệp ngày càng thăng tiến nhưng tình duyên của cô bị cho lận đận.

 

Lệ Dĩnh chia sẻ:
Lệ Dĩnh chia sẻ: "Tôi vốn có kế hoạch 28 tuổi cưới chồng nhưng giờ không ngờ rằng ngay cả người yêu cũng không có".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất