Sao nữ gốc Việt âu yếm tình trẻ kém 12 tuổi trên thảm đỏ

Zing - 28/11/2015, 11:26

Chung Lệ Đề sau khi công khai tình cảm với tài tử kém tuổi đã không còn ngại ngần trước ống kính.

Theo Nam Phương đô thị báo, khi xuất hiện trong sự kiện trao giải vào tối 27/11, người đẹp 45 tuổi và người tình 33 tuổi - Trương Luân Thạc quấn quýt như hình với bóng. Họ còn thể hiện màn khiêu vũ ngắn ngay trước ống kính. Chung Lệ Đề liên tục mỉm cười hạnh phúc khi được hỏi về chuyện tình cảm.

Chung Lệ Đề quấn quýt bên trai trẻ Trương Luân Thạc.

Chung Lệ Đề quấn quýt bên trai trẻ Trương Luân Thạc.

Vào tháng 7, nữ diễn viên 45 tuổi thừa nhận quan hệ yêu đương với Trương Luân Thạc. Cô không ngớt lời khen người tình lãng mạn và chín chắn: “Tuổi tác giữa chúng tôi không hề là rào cản. Chúng tôi thật sự hòa hợp, anh ấy trưởng thành và yêu các con tôi”.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn lần nữa, cô cười: “Mọi chuyện tùy duyên số”.

Nữ diễn viên 45 tuổi đã có 3 mặt con trong khi tình trẻ kém cô 12 tuổi chưa từng công khai tình cảm với ai.

Nữ diễn viên 45 tuổi đã có 3 mặt con trong khi tình trẻ kém cô 12 tuổi chưa từng công khai tình cảm với ai.

Chung Lệ Đề là nữ diễn viên nổi tiếng tại châu Á, cô có mẹ là người Việt Nam. Cô được chú ý sau khi đạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp. Khi quay về thị trường Trung Quốc, cô tham gia nhiều dự án như Mẹ kế, Thiên long bát bộ… Nhờ thân hình bốc lửa, cô còn có tên trong Top những cô đào nóng bỏng nhất châu Á.

Về đời tư, Lệ Đề đã hai lần kết hôn và có 3 con gái. Lần đầu cô cưới một doanh nhân người Bỉ. Năm 2003, cô yêu và cưới nhạc sĩ Nghiêm Chấn Tường nhưng họ chia tay vào năm 2011. Chung Lệ Đề chịu trách nhiệm chăm sóc các con.

Trong khi đó, tình trẻ Trương Luân Thạc được biết đến với vai trò siêu mẫu. Anh sở hữu gương mặt đẹp như tranh và kín tiếng trong chuyện tình cảm cho đến khi công khai với Chung Lệ Đề.

Chung Lệ Đề hạnh phúc bên tình mới.
Chung Lệ Đề hạnh phúc bên tình mới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất