Sao nhí 13 tuổi rủa ác miệng vì dám "không phải là fan EXO"

Ione - 10/07/2016, 19:50

Chỉ vì nói mình thích BTS hơn EXO mà Kim Hwan Hee nhận nhiều chỉ trích.

Trên chương trình Happy Together 3, nữ diễn viên nhí 13 tuổi Kim Hwan Hee đang vướng tranh cãi vì nói rằng mình không phải là fan của EXO ngay trước mặt các thành viên trong nhóm

Khi được hỏi liệu cô bé có thích EXO không, Kim Hwan Hee đã thổ lộ: "Em thực sự thích các anh EXO nhưng em là fan của BTS cơ". Ngay sau đó, trưởng nhóm  Suho đã đáp lại hài hước: "Anh cũng chưa từng xem phim của em đâu" (Phim The Wailing được ra mắt vào ngày 3/6 tại Hàn Quốc).

sao-nhi-13-tuoi-rua-ac-mieng-vi-dam-khong-phai-la-fan-exo

Tình huống Kim Hwan Hee đối thoại với EXO.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều fan của EXO đã tỏ ra tức giận, cho rằng các khách mời nhí quá vô duyên khi nói rằng mình hâm mộ nhóm khác ngay trước mặt EXO. Đặc biệt, BTS và EXO vốn được coi như là đối thủ, 2 nhóm nhạc nam mạnh của Kbiz hiện nay.  

Kim Hwan Hee đã phải chịu sự tấn công của các fan cuồng, họ vào trang Wikipedia và chỉnh sửa thông tin ác ý. Một người đã thêm thông tin vào nghề nghiệp của cô bé là "bị thừa cân" và trong mục sự nghiệp, bị sửa thành "2016 chấm dứt hoạt động".

Cô bé 13 tuổi bị chỉnh sửa ác ý trên trang Wikipedia.

Cô bé 13 tuổi bị chỉnh sửa ác ý trên trang Wikipedia.

Sau đó, có người đã tiếp tục chỉnh sửa tiểu sử của cô bé 13 tuổi là: "Chết vào ngày 7/7/2016". Họ bịa đặt lý do: "Nữ diễn viên làm khách mời trong chương trình Happy Together với EXO, xác nhận rằng mình thích BTS hơn EXO. Suho đã mỉa mai rằng anh chưa từng xem phim của cô này. Hwan Hee đã tự khẳng định sẽ chấm dứt hoạt động của mình vì bị EXO-L phản đối quá nhiều". Hiện trang này được chỉnh sửa lại như cũ, đúng với nội dung thực tế.

Phần lớn ý kiến cho rằng các fan cuồng của EXO đã đi quá xa khi tấn công một cô bé 13 tuổi. Việc thích thần tượng nào là ý kiến cá nhân. Hơn nữa, Happy Together là một chương trình hài, những điều này chỉ mang lại nụ cười chứ không hề có ác ý nhầm vào các thành viên EXO.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất