Sao nam Hoa ngữ làm đám cưới ở tuổi 65

Zing - 11/10/2015, 19:05

Trong hôn lễ với vợ kém 12 tuổi, nghệ sĩ gạo cội Đặng Chí Hồng không giấu niềm hạnh phúc.

Nam Đô đưa tin, ngày 10/10, hôn lễ nghệ sĩ hài nổi tiếng Đặng Chí Hồng (65 tuổi) và bà xã kém 12 tuổi - Hà Phái Kỳ diễn ra tại một nhà hàng nhỏ ở Đài Loan. Kinh phí cho đám cưới khoảng 450.000 NDT (tương đương 1,5 tỷ đồng).

Sao nam 65 tuổi hạnh phúc trong ngày cưới.

Sao nam 65 tuổi hạnh phúc trong ngày cưới.

Lập gia đình khi ở tuổi xế chiều, Đặng Chí Hồng cảm động: “Ngay cả em gái cũng nói rằng tôi độc thân cả đời. Sớm biết kết hôn là hạnh phúc như vậy, tôi không nên bỏ phí suốt thời gian qua. Cảm ơn tất cả, cảm ơn vợ đã giúp giấc mơ của anh trở thành sự thật”.

Vợ ông - bà Hà - từng lập gia đình và có con. Hai người quen nhau 3 năm trước nhưng không tính chuyện hôn lễ vì khác biệt trong tư tưởng. Chỉ đến gần đây, họ mới quyết định dọn về sống chung.

“Có người hỏi tôi về quá khứ của vợ, tôi không quan tâm. Bà xã tôi rất đẹp” - ông nói.

Đặng Chí Hồng viên mãn bên vợ kém 12 tuổi.

Đặng Chí Hồng viên mãn bên vợ kém 12 tuổi.

Chia sẻ về vấn đề con cái, Đặng Chí Hồng xua tay: “Tôi sợ không còn kịp nữa rồi. Em trai, em gái đều con đàn cháu đống nên tôi không phải lo thiếu con cháu”.

Tài tử gạo cội cũng tự tin cho biết, ở tuổi 65 ông vẫn tràn trề sinh lực: “Tôi tin sẽ mang lại cuộc hôn nhân hoàn mỹ, hạnh phúc chẳng kém các đôi trai gái trẻ”.

Đặng Chí Hồng nổi tiếng tại Đài Loan với danh xưng "trai tân cuối cùng của showbiz", "người đàn ông chưa lấy vợ nhiều tuổi nhất làng giải trí". Những bạn bè có mặt trong hôn lễ như nghệ sĩ Dư Quang, Ngụy Mạn, Phó Đạt Nhân đều gửi lời chúc phúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất