Sao là sao - Yến Trang công khai tỏ tình MiA ngay trên sân khấu 

Yan - 07/06/2015, 19:45

Bên cạnh đó, màn giả gái ấn tượng của Hamlet Trương cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ ban giám khảo cũng như khán giả.

Đêm thi thứ 9 của chương trình Sao là sao đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đầy bất ngờ, đưa 3 vị giám khảo cũng như khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Chịu khó đầu tư và thay đổi mình trong nhiều hình tượng khác nhau, chính vì lẽ đó mà MiA luôn nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ đông đảo từ phía khán giả. Với chủ đề “Đi tới”, tuần này MiA quyết định dành tặng cho khán giả một ca khúc mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu mang tên Đừng quay lại (I don’t want you back). Phần biểu diễn của MiA còn được đầu tư công phu với màn trình diễn nghệ thuật đánh trống nước độc đáo và mới lạ.

Chăm chú theo dõi phần biểu diễn của MiA, Yến Trang không thốt được nên lời. Cô chỉ nhận xét ngắn gọn: “Tôi yêu em, MiA”, còn Sỹ Luân cũng dành cho MiA nhiều lời khen có cánh: “Tôi luôn đánh giá cao những nghệ sĩ thông minh, MiA đã kết hợp một ca khúc sôi động với một màn trình diễn khiến cả khán phòng nóng lên vì bạn. Bạn đã tỏa sáng trong đêm nay”.

Phần thi đặc biệt trong đêm thi thứ 9 là màn giả gái lần đầu tiên của Hamlet Trương. Anh chàng khá mạo hiểm khi chọn một tiết mục rất khó để dự thi, đó là trích đoạn cải lương "Trắng hoa mai" rất nổi tiếng của nghệ sĩ Lệ Thuỷ. Vì đây là lần đầu nam ca sĩ giả gái nên không tránh khỏi những bỡ ngỡ và lo lắng. Để hoàn thành tốt ngoài luyện tập giọng chăm chỉ, anh còn mất khoảng thời gian hơn 4 tiếng đồng hồ để hoá trang thành công chúa Thiên Kiều.

Yến Trang đã dùng từ "nổi da gà” khi nhận xét về phần biểu diễn của Hamlet Trương, còn Lâm Vinh Hải thì nhận xét: “Tôi đã đợi được ngày xem Hamlet Trương lột xác khiến tôi phải “ồ” lên kinh ngạc. Cách trình diễn của bạn khiến tôi nghẹt thở khi xem”.

Một số hình ảnh khác trong đêm thi:


Với chủ đề "tặng quà", Võ Minh Lâm đã mang đến một phần trình diễn tràn ngập tiếng cười trong bản hit đình đám Anh không đòi quà.


Bốc phải chủ đề “Phương Thanh”, Hằng Bing Boong mang đến một hoạt cảnh đầy vui nhộn và đậm chất ‘điên’ khi hát ca khúc Trống vắng của ca sĩ Phương Thanh.


Bốc phải chủ đề "nụ hôn", Chi Dân đã mang đến ca khúc Lại gần hôn anh đầy ngọt ngào. Anh chàng khoe giọng hát cao vút và truyền cảm đốn tim khán giả.


Tuần này, Hoàng Yến Chibi bốc phải chủ đề "Không thèm níu kéo", nữ ca sĩ quyết định sẽ chọn hình tượng quyến rũ chết người để trình diễn ca khúc Đã không yêu thì thôi.

Sau màn giả gái trình diễn cải lương hoàn toàn thuyết phục đã mang về chiến thắng lần đầu tiên cho "công chúa" Hamlet Trương tại tuần thi thứ 9.

Ba thí sinh xuất sắc nhất cùng tranh tài tại đêm gala chung kết của Sao là Sao: Chi Dân, Mi-A Hằng Bing Boong.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất