Sao là sao- Phạm Quỳnh Anh giản dị khoe vai trần quyến rũ 

Yan - 16/06/2015, 19:23

Nữ ca sĩ đã diện một chiếc áo trễ vai cực kì giản dị nhưng cũng không kém phần gợi cảm đến bữa tiệc để chung vui cùng ekip của chương trình.

Tham dự chương trình ngoài sự xuất hiện của 6 gương mặt quen thuộc trong cuộc thi : Chi Dân, Mi-A, Hằng Bing Boong, Hoàng Yến Chibi, Hamlet Trương Võ Minh Lâm còn có sự xuất hiện của đại diện hội đồng nghệ thuật Lâm Vinh Hải, giám khảo khách mời Phạm Quỳnh Anh và MC duyên dáng Kyo York. Yến TrangSỹ Luân vì vướng lịch trình riêng nên không thể đến tham gia sự kiện.

 

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện với trang phục giản dị để chúc mừng thành công của toàn bộ ekip.

Cô kí tên lên chiếc áo của chương trình để gửi tặng những người hâm mộ luôn theo dõi chương trình Sao là sao trong suốt thời gian qua.

Chương trình không chỉ mang đến chương trình đơn thuần về giải trí, mà còn tạo nên một mối liên kết giữa các thí sinh trong quá trình tham gia cuộc thi, họ gần gũi hơn và thường xuyên chia sẻ lẫn nhau. Không chỉ trong cuộc thi mà sau cuộc thi các thí sinh vẫn giữ mối liên lạc thân thiết và hợp tác cùng nhau trong các dự án âm nhạc. Rất có thể, trong thời gian tới, khán giả sẽ được dịp thưởng thức những sự kết hợp mới mẻ từ các thí sinh.

 

Vương Khang cũng kí tặng người hâm mộ.

Mi-A xuất sắc giành giải quán quân của chương trình trong mùa đầu tiên.

Giám khảo Lâm Vinh Hải cũng có mặt tại buổi tiệc.

Hamlet Trương gây ấn tượng mạnh với khán giả trong cuộc thi khi lần đầu giả gái và hát cải lương khá "ngọt".

Hằng Bing Boong với mái tóc cực chất.

Chi Dân

Hoàng Yến Chibi

Võ Minh Lâm

Các thí sinh cực kì thân thiết với nhau trong suốt khoảng thời gian chương trình diễn ra.

Các thí sinh của chương trình đã cùng nhau tạo dáng vô cùng thân thiết,  đây là một trong những điểm thú vị của chương trình khi 6 thí sinh rất đoàn kết và yêu thương nhau. 

Từ những kinh nghiệm đã được đúc kết, ekip thực hiện Sao là Sao hứa hẹn sẽ mang đến chương trình mùa 2 với những màn tranh tài đầy máu lửa từ các nghệ sĩ nhằm mang đến một sân chơi bổ ích và tràn ngập niềm vui cho khán giả, tạo tình đồng nghiệp thân thiết giữa các thí sinh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất