Sao Kpop và những điều mê tín khác thường

Zing - 22/10/2015, 14:40

Những sự trùng hợp khiến không ít sao Kpop tin vào "sức mạnh vô hình".

IU: Tên bài hát phải có 3 chữ

"Bí quyết" thành công của IU là tên bài hát có 3 chữ.

Trong chương trình phát thanh Old school của SBS, IU cho biết: "Ê-kíp và tôi có niềm tin rằng tên bài hát phải có 3 chữ. Tất cả ca khúc có tên 3 chữ đều rất thành công, vì vậy, ca khúc tiếp theo của tôi cũng sẽ được đặt theo cách này".

Không phải ngẫu nhiên IU đặt hy vọng vào thứ tưởng không liên quan như vậy. Đúng là từ khi khởi nghiệp đến nay, các ca khúc "hit" của cô đều có 3 chữ (trong tiếng Hàn) như Nagging, Good day, You and I, The red shoes hay So Gyeok Dong.

G-Dragon: Nghĩ chia tay là sẽ chia tay

Khi G-Dragon đang yêu, người hâm mộ sẽ chỉ được nghe những ca khúc vui vẻ.

Là khách mời trong một tập Go Show của SBS, G-Dragon từng tâm sự: "Ngay cả khi tôi và bạn gái đang rất vui vẻ, nhưng khi viết ca khúc mới mà tôi tưởng tượng "sẽ như thế nào nếu tôi và cô ấy chia tay", thì chỉ 2 tháng sau chúng tôi chia tay thật. Có vẻ như tôi đã tự nguyền rủa chính mình khi hát ca khúc này".

Gary: Mỗi khi chia tay là có ca khúc hot

Thất tình là nguồn cảm hứng sáng tác của Gary.

Trong chương trình Strong heart, Gary đã khiến cả trường quay bật cười với lời chia sẻ: "Mỗi khi chia tay, tôi đều viết được ra những ca khúc hot. Tôi thực sự không biết mình nên cười hay khóc. I'm not laughing, Ballerino, The girl who can't say goodbye, the boy who can't leave đều là những ca khúc như thế".

JeA: Cứ ăn hành là bị... hành

Hành là món ăn "tối kỵ" đối với thành viên Brown Eyed Girls.

"Tôi từng trải qua quãng thời gian khó khăn chỉ vì hành. Mỗi khi ăn hành là không có gì suôn sẻ cả. Chẳng hạn như tôi sẽ hát chênh phô ở ngay cả sở trường như quãng trầm" - giọng ca chính của nhóm Brown Eyed Girls phát biểu trong chương trình Show me your heart.

Ali: Hát ca khúc đổ vỡ là đổ vỡ

Cũng như G-Dragon, Ali không thích những ca khúc về chia ly đôi lứa.

Sở hữu chất giọng truyền cảm nên Ali thường thể hiện những ca khúc buồn. Dù nhận được sự đồng cảm tuyệt đối của người hâm mộ nhưng điều đó lại không thể làm ca sĩ 30 tuổi thấy hạnh phúc.

"Tôi rất buồn vì mỗi khi tôi hát ca khúc chia ly là tôi và bạn trai lại chia tay thật ở đời thường" - Ali chia sẻ trong chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất