Hoàng Thùy được catwalk cho thương hiệu ruột của nhiều sao Kpop

Ione - 21/09/2015, 17:06

Sau 2 lần trượt casting cho thương hiệu KTZ, cuối cùng Hoàng Thùy cũng được sải bước trên sàn diễn của nhà mốt danh giá này.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-5705-6424-

Hoàng Thùy đang ở Anh và đi casting miệt mài để có cơ hội trình diễn cho các show tại London Fashion Week. Sau show diễn của Manuel Facchini, một lần nữa Quán quân VNTM 2011 khiến người hâm mộ tự hào khi được sải bước trên sàn runway của KTZ - một thương hiệu đình đám khắp Âu, Á.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-1308-5259-

Trên trang cá nhân, chân dài tự hào chia sẻ thành quả của mình. Hoàng Thùy cho biết, đây là lần thứ 3 cô đi casting cho nhà thiết kế này. Nỗ lực của cô đã được đền đáp khi chính thức được sải bước trên sàn runway của KTZ.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-1201-9751-

Hình ảnh Hoàng Thùy đầy chuyên nghiệp trong bộ đồ phá cách được đăng tải trên Vogue Anh.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-7489-3047-

Hình ảnh hậu trường trước khi ra trình diễn của Hoàng Thùy.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-5776-2343-

Với gương mặt góc cạnh mang đậm nét châu Á, Hoàng Thùy được hy vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện tại London Fashion Week năm nay. Rất nhiều người hâm mộ mong chờ cô sẽ tiếp tục book được những show diễn danh giá.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-3247-1964-

Với các tín đồ thời trang, KTZ là một thương hiệu không còn lạ lẫm. Kokon to zai nổi tiếng với những mẫu thiết kế độc đáo, phá cách. Trong bộ sưu tập xuân hè 2016, KTZ tiếp tục đem đến những mẫu váy áo mix hầm hố, táo bạo.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-3425-3393-

Đây là thương hiệu được rất nhiều sao Kpop tin tưởng gần đây, đặc biệt là các "gà" của nhà YG.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-2656-3579-

Tại London Fashion Week năm ngoái, tuy không được catwalk nhưng Hoàng Thùy đã được nhà mốt này để ý đến và mời chụp lookbook theo concept đội nón lá, diện đồ hiện đại.

hoang-thuy-trinh-dien-cho-ktz-6417-6924-

Hoàng Thùy cũng rất thích diện đồ của KTZ.

Sau khi sang London, chân dài đã ký hợp đồng với công ty PRM - một trong những công ty quản lý người mẫu Nam lớn nhất ở Anh. Hợp đồng làm việc của Hoàng Thùy tại Anh kéo dài hơn một năm vì thế Quán quân VNTM 2011 sẽ tiếp tục sinh sống và làm việc tại Anh trong thời gian tới.

Sau khi sang London, chân dài đã ký hợp đồng với PRM - một trong những công ty quản lý người mẫu lớn nhất ở Anh. Hợp đồng làm việc của Hoàng Thùy tại Anh kéo dài hơn một năm vì thế Quán quân VNTM 2011 sẽ tiếp tục sống và làm việc tại Anh trong thời gian tới.

 
 

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất