Chà Mi chụp hình cho báo Ý, Hoàng Thùy trúng show ở London

Ione - 19/09/2015, 09:48

Hai nàng mẫu Việt đang đạt được những thành công bước đầu sau khi sang chính thức làm việc ở các kinh đô thời trang.

hoang-thuy-trung-show-o-london-8847-8555

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Hoàng Thùy trở lại London làm việc và đi casting cho các show diễn trong khuôn khổ London Fashion Week xuân hè 2016 đang diễn ra. Không còn bỡ ngỡ như những lần đầu nên chuyến đi này Hoàng Thùy rất tự tin. Mới đây, chân dài vui mừng thông báo đã book được một show đầu tiên là Manuel Facchini. Hoàng Thùy chia sẻ với fan ảnh hậu trường trang điểm trên trang cá nhân.

hoang-thuy-trung-show-o-london-8296-9526

Trong show diễn này, Hoàng Thùy được mặc chiếc váy maxi dài chấm đất với họa tiết hình học vừa mềm mại lại vừa cá tính. Vẻ đẹp của người mẫu châu Á nổi bật giữa dàn mẫu phương Tây.

hoang-thuy-trung-show-o-london-5616-3374

Manuel Facchini là một nhà thiết kế đang lên và được đánh giá rất cao gần đây với những bộ sưu tập mang đậm tính hiện đại. Việc được diễn cho anh là một thành công bước đầu của Hoàng Thùy tại London.

hoang-thuy-trung-show-o-london-1182-1426

Khung cảnh của show diễn Manuel Facchini .

hoang-thuy-trung-show-o-london-2765-4864

Trong khi đàn chị tích cực khẳng định chỗ đứng ở London thì Chà Mi cũng nhận được tin vui là được chụp hình cho "kinh thánh thời trang thế giới" L'Officiel Ý sau một thời gian ngắn sang Milan làm việc.

hoang-thuy-trung-show-o-london-9140-6028

Chân dài 22 tuổi được trang điểm theo kiểu sang trọng, làm nổi bật đường nét châu Á. Sau khi chụp hình cho tạp chí L'Officiel, Chà Mi sẽ tiếp tục đi casting cho các tạp chí, show diễn khác.

hoang-thuy-trung-show-o-london-5165-5240

Ngoài Hoàng Thùy, Chà Mi, Top 4 VNTM 2011 Thùy Trang cũng đang có mặt tại Milan và đã đầu quân về công ty Das Models, chính thức làm việc tại thị trường này. Trong phòng giới thiệu người mẫu của công ty, hình của Thùy Trang trên tạp chí Elle Việt Nam được đặt ở giữa.

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất