Sao Hollywood và những lần nói dối "không chớp mắt"

Yan - 15/09/2015, 22:58

Những tên tuổi lớn của ngành giải trí đã không ít lần phải "muối mặt" vì bị phát hiện nói dối một cách trắng trợn.

 

Những sao Hollywood cũng như chúng ta đều đã có vài lần nói dối trong đời. Mục đích của việc này là để tạo chú ý, nhận được sự tôn vinh từ khán giả, hay thậm chí vì sợ mất người yêu…

Justin Bieber

Năm 2013 Justin Bieber ba hoa rằng mình đã gặp Tổng thống Mexico trên trang cá nhân: “Vừa gặp một vài Beliebers (tên fanclub của Justin) tại Mexico và cả Tổng thống Mexico cùng gia đình ông nữa”. Nhưng ngay sau đó đại diện của Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto đã lập tức lên tiếng phủ nhận: “Tổng thống chưa bao giờ gặp Justin Bieber”.

Trước phản hồi quá nhanh từ phía lãnh đạo cao cấp của Mexico, Justin vội vàng đính chính: “Chính xác là, tôi đã gặp gia đình ngài tổng thống và bạn bè của họ, và cả những nhân viên an ninh. Họ đều thật tuyệt vời”. Theo TMZ, Justin đã thấy một nhóm người đến trong sự bảo vệ chặt chẽ của nhân viên an ninh nên đã lầm tưởng ở đó có tổng thống.

Britney Spears

Trong thời gian hẹn hò với Justin Timberlake, nhằm giữ hình tượng “công chúa nhạc pop”, Britney Spears đã khẳng định cô là trinh nữ và nói với báo chí rằng mình sẽ cứ như vậy đợi cho đến khi kết hôn. Sau khi chia tay, Justin Timberlake tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng Britney thực ra chẳng phải là trinh nữ gì cả, hai người đã quan hệ với nhau trong suốt khoảng thời gian hẹn hò. Ngay lập tức, Britney đã phải thú nhận sự thật với tạp chí W.

Miley Cyrus

Trong một bài phỏng vấn với báo Cosmopolitan tháng 3/2013, Miley Cyrus nói dối rằng mình và Liam Hemsworth đã kết hôn bằng cách gọi Liam là “chồng tôi”. Thậm chí, cô nàng còn tuyên bố: “Chúng tôi đã cưới nhau”. Tuy vậy khi bài báo được đăng tải, phát ngôn viên của cô đã phủ nhận tin đồn kết hôn này. Dĩ nhiên, Miley liền bao biện rằng bởi cô rất yêu Liam và coi anh ấy như là chồng của mình vậy. Trớ trêu thay, không lâu sau đó cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Beyoncé

Sau khi Beyoncé nói với một phóng viên rằng cô đã viết hầu hết tất cả những ca khúc có trong album B Day – kể cả Irreplaceable thì Ne-Yo lập tức lên tiếng đính chính, thực ra anh mới chính là tác giả bài hát này. Anh chàng giải thích rằng mình viết ca khúc để dành riêng cho bản thân nhưng nhận ra nó không hợp với giọng nam nên đã tặng lại Beyoncé. Vì vậy, anh thấy vô cùng thất vọng khi Beyoncé đã “vơ hết” vinh quang về mình mà không chia sẻ về nguồn gốc bài hát.

Paris Hilton

Khi bị cảnh sát bắt vì trong túi có ma túy và cần sa, Paris Hilton đã một mực phủ nhận và nói rằng chiếc túi không phải của cô mà là của một người bạn. Sau đó một tháng, cô bất ngờ chụp hình với chính chiếc túi Chanel đó rồi đăng lên Twitter. Không quá khó khăn để trang TMZ phát hiện ra, điều này khiến cô nàng đành phải chấp nhận là đã nói dối và đến thú nhận tại tòa án.

Nicki Minaj

Nicki Minaj dính vào một vụ đánh nhau năm 2011. Cho đến thời điểm đó, cô vẫn luôn nói với mọi người rằng mình chỉ mới 26 tuổi. Nhưng vụ đánh nhau ồn ào khiến cảnh sát can thiệp và cô nàng phải lên đồn khai thông tin cá nhân. Và lúc này cảnh sát tiết lộ rằng Nicki đã 28 tuổi.

Kim Kardashian

Trong một bài phỏng vấn với Howard Stern, chàng MC Nick Cannon đã tiết lộ rằng anh bỏ Kim Kardashian bởi vì cô phủ nhận không có clip nóng với rapper Jay J. Nick. Anh cho biết: “Tôi đã rất thất vọng khi phát hiện ra cô ấy nói dối. Kim là một người tốt và tôi đã nghĩ có thể lập gia đình với cô ấy. Tôi đã hỏi cô ấy rất nhiều lần bởi tôi nghĩ đó là chuyện trong quá khứ, nếu có thật thì tôi vẫn tha thứ và bỏ qua cho cô ấy, nhưng những gì tôi nhận được là một lời nói dối trắng trợn".

Chris Brown

Khi xuất hiện trong chương trình Larry King Live sau vụ hành hung ca sĩ Rihanna, Chris Brown giả bộ rằng mình không nhớ chuyện đó đã xảy ra và còn tuyên bố rằng anh ta chưa bao giờ có tiền án sử dụng bạo lực.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất