Sao Hoa ngữ "bị báo ứng" khi bỏ vợ, theo tình nhân

Zing - 28/05/2015, 15:36

Họ kiên quyết ly hôn để chạy theo tình mới nhưng sau đó cũng bị bỏ rơi.

Vương Đại Trị ly hôn oan vì Đổng Khiết

Giới truyền thông Hoa ngữ cho hay, Đại Trị và Đổng Khiết đã gắn bó với nhau từ năm 2011. Cặp đôi thường xuyên trao đổi trên trang weibo cá nhân.

Tháng 6/2012, Đại Trị còn đăng ảnh tập bơi cùng Đổng Khiết lên trang cá nhân. Khi đó, Đổng Khiết rục rịch ly hôn nhưng hình tượng ngọc nữ khiến cô không bị nghi vấn ngoại tình. Vương Đại Trị cũng mới kết hôn năm 2010.

Đại Trị bỏ vợ sau vài tháng vì Đổng Khiết.

Không ngờ, cánh phóng viên tóm được ảnh qua đêm tại chung cư của Đại Trị - Đổng Khiết, lúc này dư luận mới ngỡ ngàng về việc họ lén tư tình. Cùng lúc này, thông tin tài tử chia tay vợ mới cưới càng khiến người khác choáng váng.

Có tin, vì Đổng Khiết, Đại Trị đã bắt vợ ký đơn ly hôn. Chỉ đáng tiếc, ly hôn chạy theo người đẹp nổi tiếng, chỉ thời gian ngắn sau đó, Đổng Khiết cũng bỏ anh.

Vương Chí Phi chăm lo cho người đẹp rồi bị bỏ rơi

Trương Hâm Nghệ và Vương Chí Phi.

Trương Hâm Nghệ và Vương Chí Phi.

Vương Chí Phi và Trương Hâm Nghệ vốn là cặp đôi “phim giả tình thật”. Tuổi tác cách nhau 16 năm không phải là trở ngại cho tình yêu của hai người. Vương Chí Phi thậm chí không ngại ly hôn với người vợ trước để cùng Trương Hâm Nghệ duy trì tình cảm.

Tài tử này còn dùng mối quan hệ và uy tín của mình để kiếm về không ít kịch bản cho Trương Hâm Nghệ, giúp cô dần dần nổi tiếng. Nhưng đến tháng 3/2012, Vương Chí Phi lại đơn phương tuyên bố chi tay với Trương Hâm Nghệ trên mạng sau 7 năm gắn bó.

Khi dư luận chưa kịp hiểu lý do chia tay, bất ngờ, Trương Hâm Nghệ tuyên bố đang say nắng đạo diễn Dương Thụ Bằng.

Ngụy Tuấn Kiệt ham gái trẻ, bị cắm sừng

Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh thời mặn nồng.
 

Anh xuất hiện bên vợ trẻ.

Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh hẹn hò từ năm 1998 sau khi hợp tác chung trong Lực lượng phản ứng. Họ được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì của đài TVB. Họ bí mật đính hôn và Lệ Minh được coi như dâu con trong nhà dù chưa chính thức tổ chức đám cưới.

Không ngờ, năm 2007, Ngụy Tuấn Kiệt xiêu lòng vì cô sinh viên kém 20 tuổi ở Đại lục. Anh bỏ Đằng Lệ Minh và tổ chức đám cưới với người mới. Gần đây có tin, vợ trẻ của anh công khai cặp kè đàn ông khác. Để níu kéo vợ, tài tử này chi ra số tiền không nhỏ mua nhà mới nhưng không thành công. Hiện vợ chồng Tuấn Kiệt ly thân.

Đào Đại Vũ ly hôn vì Quách Thiện Ni

Năm 2007, Đào Đại Vũ và Quách Thiện Ni "phim giả tình thật" khi đóng bộ phim Học viện cảnh sát của TVB. Vì người đẹp, ngôi sao của series Hồ sơ trinh sát quyết định ly hôn vợ. Thế nhưng, chuyện tình Đào - Quách kết thúc chóng vánh. Nàng bỏ đi theo người đàn ông khác khiến chàng tức giận lên báo công khai phê phán và... chửi thề.

Đào Đại Vũ ly hôn vì Quách Thiện Ni.

Đào Đại Vũ ly hôn vì Quách Thiện Ni.

Trịnh Y Kiện và hai nàng Kỳ

 

Trịnh Y Kiện bên Thiệu Mỹ Kỳ và Lương Vịnh Kỳ.

Trịnh Y Kiện bên Thiệu Mỹ Kỳ và Lương Vịnh Kỳ.

Trịnh Y Kiện từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thiệu Mỹ Kỳ, cô gái hơn anh 2 tuổi. Tiếc thay, lời hứa sẽ chăm sóc Thiệu Mỹ Kỳ suốt đời chỉ kéo dài đến năm thứ 7 thì bị bóng hồng Lương Vịnh Kỳ bước vào.

Mối hận "Song Kỳ" thời gian đó rất căng thẳng. Báo chí đã chỉ trích Trịnh Y Kiện và Lương Vịnh Kỳ rất nhiều. 7 năm sống với Vịnh Kỳ nhưng tài tử không đủ sức giữ chân người đẹp. Hiện, Y Kiện sống với nữ diễn viên Mông Gia Tuệ.

Trương Nghệ Mưu tan nát hạnh phúc vì Củng Lợi

Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi.

Củng Lợi xuất hiện lần đầu tiên đã là báu vật của đạo diễn tài năng Trương Nghệ Mưu. Cô cũng là kẻ thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân của đạo diễn Trương. Con gái lớn của Nghệ Mưu đến bây giờ vẫn than thở Củng Lợi “là người phá nát tuổi thơ tôi”.

Nhưng mối quan hệ này chẳng đi đâu đến đâu. Sau một loạt những vai diễn hay dưới bàn tay Trương, Củng Lợi đã rời ông để tìm kiếm cơ hội với các đạo diễn khác.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất