Sao "Hana Kimi" Horikita Maki tuyên bố đã kết hôn

Kênh 14 - 23/08/2015, 21:57

Ngôi sao Nhật Bản đình đám - Horikita Maki đã chính thức lên xe hoa với nam diễn Koji Yamamoto.

Ngày 22 tháng 9 vừa qua, trên các mặt báo lớn đồng loạt đưa tin về việc nữ diễn viên Horikita Maki (26 tuổi) và bạn diễn Koji Yamamoto (38) đã đăng ký kết hôn, hai người hiện đang chung sống cùng nhau sau 2 tháng hẹn hò.
 

Horikita  Maki  và Koji Yamamoto đã "nên vợ nên chồng"

Họ quen nhau từ 6 năm trước, khi cả hai cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình "Atashinchi no Danshi" chiếu lúc 9 giờ tối thứ 3 trên đài Fuji TV.
 
Sau đó lại tiếp tục vào vai cặp vợ chồng trẻ trong bản truyền hình đặc biệt của bộ phim "Wagaya no Rekishi" của đài FujiTV năm 2010
 
Nhưng chỉ đến tháng 5 này, cả hai mới nhận ra đối phương là một nửa đích thực của đời mình khi trở thành đôi tình nhân bi kịch trong vở kịch chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng "Đồi gió hú". Không như mối tình ngang trái trong tác phẩm, cả hai đã làm "mát lòng" người hâm mộ khi kết thúc vở diễn viên mãn bằng một tờ giấy đăng ký kết hôn.
 
Tạo hình Horikita và Yamamoto trong vở kịch đã góp phần "chắp cánh tình yêu" cho cặp đôi
 
Theo tin tức được bật mí từ đội ngũ nhân viên quản lý, hai người bắt đầu hẹn hò từ tháng 6, sau đó dọn về "góp lửa thổi cơm chung" vào đầu tháng 8 năm nay. Thông tin trên đã được công ty quản lý của cả hai chính thức xác nhận.
 
Đoạn tin nhắn của nữ diễn viên chia sẻ về tin vui của mình:
 
"Đây là chuyện cá nhân, nhưng tôi, Horikita Maki, đã đăng ký kết hôn với Koji Yamamoto vào ngày 22 tháng 8. Xin hãy tha thứ cho tôi vì đã viết thông báo quá đột ngột như thế này.

Tôi gặp anh Yamamoto vào 6 năm trước, nhưng chúng tôi vẫn chưa có gì cho đến khi cùng nhau góp mặt trong vở kịch "Đồi gió hú", qua đó tôi hiểu thêm về con người anh và bị thu hút. Chúng tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện sống cùng nhau và mối quan hệ đã phát triển thành hôn nhân.
 
Chúng tôi vẫn còn thiếu kinh nghiệm và chưa đủ trưởng thành, nhưng mong rằng mọi người sẽ tiếp tục chỉ dẫn và ủng hộ cho hai vợ chồng tôi.
 
Ngày 22 tháng 6 năm 2015.
 

Horikita Maki".

 
Nguồn: mdpr

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất