Sao Hàn cân nhắc kiện những người chỉ trích

Zing - 06/07/2015, 16:31

Junsu (JYJ) hẹn fan để có thể nói chuyện một cách thẳng thắn.

Tối 5/7, Junsu khiến fan bất ngờ khi có những chia sẻ chân thành trên trang Twitter cá nhân: "Tôi không biết tại sao nhưng hôm qua và hôm kia, qua hòm thư của mình và qua nhóm pháp lý của công ty, tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị hãy kiện những người bình luận căm ghét.

Đúng là tôi đã chai sạn trước những lời này vì được nếm trải suốt 10 năm qua. Tôi lạc quan và mạnh mẽ hơn các bạn nghĩ, tôi không dễ bị lung lay bởi những lời bình luận ác ý. Tôi vượt qua điều đó bằng niềm tin nếu làm việc chăm chỉ hơn, tôi sẽ được mọi người thấu hiểu. Nhưng khi tôi nhìn lại mọi việc thì có vẻ như họ - những người thích chỉ trích người khác - đã vượt quá giới hạn. Hơn hết, tôi đau lòng khi thấy những người đồng hành phải mệt mỏi vì chúng. Vì vậy, tôi bắt đầu nghĩ có nên không nếu tôi cứ tiếp tục bỏ ngoài tai những lời bình luận độc ác kia?

Dĩ nhiên, tôi biết chỉ trích nào có ý tốt, muốn tôi phát triển hơn, và lời chỉ trích nào chỉ vì muốn tôi gục ngã. 

Trước tiên tôi sẽ thảo luận vấn đề với nhóm pháp lý của công ty. Nếu các bạn - những người hâm mộ - có điều gì muốn nói, hãy gửi ý kiến tới C-JeS. Tôi muốn nói chuyện với các bạn một cách thẳng thắn.

Tôi không biết mình đã làm gì sai khiến các bạn căm ghét tôi. Tôi xin lỗi vì sự thiếu hoàn thiện của mình. Chúng ta hãy gặp nhau với một nụ cười trên môi tại trung tâm nghệ thuật Seongam vào ngày mai. Mọi người, hãy cùng mạnh mẽ!

Cuối cùng, xin cảm ơn các bạn vì đã quan tâm tới tôi nhiều như vậy!".

Junsu cân nhắc kiện những người có bình luận ác ý trên trang cá nhân.

Sinh năm 1986, Junsu là thành viên JYJ - nhóm nhạc vốn là một phần của TVXQ trước kia - là ngôi sao thần tượng được khẳng định là có giọng hát xuất sắc nhất Kpop.

JYJ chính là một trong những nhóm nhạc gặp rắc rối nhiều nhất với fan. Đầu năm 2012, nhóm từng phải đối mặt với làn sóng chỉ trích khi một loạt clip, đoạn băng ghi âm đánh chửi fan bị phát tán trên Internet. Sự ồn ào của công chúng đã khiến 3 chàng trai của JYJ phải tổ chức họp báo khẩn ngay khi đang đi tour tại Chile.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất