Sao "Glee" bị bắt vì sở hữu ảnh khiêu dâm trẻ em

Kênh 14 - 30/12/2015, 10:43

Ngôi sao phim "Glee" - Mark Salling - đã bị bắt vì sở hữu sản phẩm đồi trụy mang tính ấu dâm.

Các trang báo đưa tin, ngôi sao "Glee" - Mark Salling - đã bị bắt giữ vì sở hữu ảnh khiêu dâm trẻ em. Lực lượng phòng chống tội phạm đối với trẻ em của sở cảnh sát Los Angeles đã có được giấy phép khám xét nhà và thực thi vào buổi sáng 29/12.

Mark Salling

Theo nguồn tin, cảnh sát đã tìm trong máy tính của Salling và phát hiện hơn một nghìn bức ảnh khiêu dâm trẻ em. Ngôi sao chỉ sống một mình, nên cũng không có khả năng người khác đưa những bức ảnh này vào máy tính anh. Salling ngay lập tức đã được giải đến sở cảnh sát giam giữ. Những thiết bị điện tử khác như điện thoại di động, máy tính bảng của anh cũng bị tịch thu.

Phía cảnh sát cho hay, những bức ảnh họ thu thập được từ máy tính của Salling đều là ảnh trẻ em, dưới 15 - 16 tuổi. Theo nguồn tin của TMZ, người cung cấp manh mối cho cảnh sát là bạn gái cũ của nam diễn viên. Cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra trước khi lục soát nhà để chắc chắn đây không phải một vụ trả thù cá nhân.

Nhà của Mark Salling

Trước đây, Mark Salling đã gặp nhiều lần vướng vào scandal. Năm 2013, anh bị một người phụ nữ kiện tội lạm dụng tình dục qua việc ép buộc cô quan hệ mà không dùng bao cao su. Salling đã phủ nhận cáo buộc này, vụ kiện sau đó đã được dàn xếp ổn thỏa.

Mark Salling khi còn đóng phim "Glee"

Mark Wayne Salling sinh ngày 17/8/1982 là nam diễn viên kiêm ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Noah Puckerman (còn được gọi là Puck) trong phim truyền hình "Glee".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất