Sao "Captain America" xuất hiện bên bạn gái vừa bỏ chồng

Zing - 26/06/2016, 15:16

Trong sự kiện thảm đỏ ra mắt phim mới của Jenny Slate, Chris Evans đã xuất hiện tình cảm bên cô. Đây là lần đầu tiên họ sánh đôi sau tin đồn hẹn hò.

Us Weekly cho hay tài tử Captain America và Jenny Slate thực sự hạnh phúc bên nhau. Trên thảm đỏ sự kiện ra mắt phim The Secret Life of Pets diễn ra tại New York (Mỹ) vào hôm 25/6, Chris Evans mặc trang phục đơn giản, anh âu yếm nữ diễn viên 34 tuổi ngay trước sự quan sát của hàng trăm ống kính.

Sao 'Captain America' xuat hien ben ban gai vua bo chong hinh anh 1
Chris và Jenny lần đầu xuất hiện sánh đôi. Ảnh: JJ.

Sau sự kiện, Jenny chia sẻ trên Entertainment Tonight: “Tôi chưa bao giờ tham dự một sự kiện ra mắt phim quy mô lớn trước đây, vì thế thật tuyệt khi có ai đó ở bên hiểu chuyện này sẽ diễn ra như thế nào. Cảm giác giống như tôi đã gặp được người bạn trai lý tưởng trong giấc mơ khi học lớp 7 vậy. Vâng, chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian”.

Trong khi đó, Chris không ngớt lời tán dương bạn gái là nghệ sĩ tài năng mà anh yêu thích. Anh còn gửi lời động viên khán giả đến rạp xem phim ủng hộ Jenny.

Sao 'Captain America' xuat hien ben ban gai vua bo chong hinh anh 2
Họ dính như sam trong sự kiện. Ảnh: JJ.

Nguồn tin cho biết Chris Evans và Jenny Slate hẹn hò chỉ thời gian ngắn sau khi cô ly hôn với chồng - Dean Fleischer Camp vào tháng 5 vừa qua. Diễn viên điển trai bị cho là người khiến cuộc hôn nhân 4 năm của Jenny rơi vào bế tắc. “Họ bắt sóng ngay sau khi đóng chung trong Gifted và mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên”.

Hồi tháng 4, trước khi Jenny tuyên bố ly hôn, cô đã nói về cảm xúc khi gặp Chris “là điều khó diễn tả". "Tôi từng hồi hộp vì tôi không biết anh ấy. Anh ấy lịch thiệp, cơ bắp vạm vỡ và anh ấy là Captain America. Làm thế nào chúng tôi có thể thân thiết được với nhau. Nhưng ngay trong đêm đầu tiên khi chúng tôi đi cùng nhau, wow, tôi thấy mình có thể đi với anh ấy trong 90 tiếng đồng hồ liên tục”, cô nói.

Còn Chris Evans tiết lộ: “Thật kỳ lạ, mọi thứ thật điên rồ, tôi chỉ biết cô ấy vài tháng nhưng chúng tôi rất hợp nhau”.

Trước Jenny, Chris từng có quan hệ tình cảm với Jessica Biel, Minka Kelly, Sandra Bullock.

Sao 'Captain America' xuat hien ben ban gai vua bo chong hinh anh 3
Vài tuần sau khi ly hôn, Jenny đã tay trong tay với Chris. Đây là ảnh thời cô và chồng còn hạnh phúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất