Sao AV Nhật Maria Ozawa nổi giận khi đời tư bị soi mói

Ngoisao.net - 16/09/2016, 11:29

Ngôi sao phim cấp ba bức xúc vì nhân viên Cục xuất nhập cảnh Philippines đăng hộ chiếu của cô lên mạng xã hội. 

Diễn viên nổi tiếng Maria Ozawa mới đây chia sẻ một trải nghiệm không mấy vui vẻ của cô về việc bị một nhân viên thuộc Cục quản lý xuất nhập cảnh cư xử khiếm nhã. Người đẹp cho biết, nhân viên này đã đăng tải trên Facebook cá nhân tấm hình cuốn hộ chiếu của cô kèm theo dòng trạng thái: "Tôi cá mọi người đều biết cô gái này". Ngay sau đó, trong những dòng bình luận, người này còn tiết lộ nơi ở hiện tại, các thông tin riêng tư của Maria...  với bạn bè mình. 

sao-av-nhat-maria-ozawa-noi-gian-khi-doi-tu-bi-soi-moi

Maria Ozawa không hài lòng khi thông tin cá nhân của cô bị chia sẻ trên Facebook với thái độ thiếu nghiêm túc. Ảnh: Lollipop.

Nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản viết: "Tôi không biết nên buồn hay phát điên lên nữa, nên tôi chia sẻ với mọi người về sự việc tệ hại này. Một người bạn đã gửi cho tôi bức hình trên và nói rằng các thông tin cá nhân của tôi đang bị đưa lên mạng một cách bừa bãi. Ban đầu tôi không hiểu vấn đề là gì, nhưng khi nhìn bức ảnh tôi đã muốn phát điên lên. Tôi yêu đất nước này và muốn gắn bó với nó lâu dài, nhưng sao có thể sống yên ổn khi có những con người như thế này tồn tại? Nếu bạn bè hoặc một người xa lạ nào đó đăng tải bức hình của tôi vì mục đích vui vẻ thì còn có thể hiểu được, nhưng những nhân viên trong Cục quản lý Xuất nhập cảnh lại hành xử như thế này, tôi không tin nổi". 

Maria cho biết, cô rất sốc và thất vọng: "Tôi nghĩ rằng Cục quản lý xuất nhập cảnh luôn có những quy định khắt khe trong việc bảo đảm bí mật thông tin cá nhân cho mọi công dân, nhất là những người nước ngoài đến với Philippines. Sự việc vừa qua khiến cho tôi có những suy nghĩ tiêu cực, thay vì quyết định sẽ định cư tại đây". 

sao-av-nhat-maria-ozawa-noi-gian-khi-doi-tu-bi-soi-moi-1

Hình ảnh mới nhất của Maria Ozawa được cô chia sẻ trên trang cá nhân. 

Maria Ozawa chưa có kế hoạch cụ thể về việc sẽ đưa vấn đề ra pháp luật hay không, nhưng hiện tại cô đã chuyển vụ việc cho quản lý giải quyết. 

 Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất