Sao "Anh hùng xạ điêu" tiếp tục lộ ảnh đi khách sạn với bạn gái

Kênh 14 - 22/10/2015, 11:32

Nam diễn viên Viên Hoằng cùng bạn gái Trương Hâm Nghệ bị Phong Hành Studio tung loạt ảnh hẹn hò tại khách sạn ở Bắc Kinh.

Trang Sina đưa tin, cánh phóng viên của Phong Hành Studio vừa tung ra loạt hình ảnh của ngôi sao "Anh Hùng Xạ Điêu" Viên Hoằng cùng bạn gái Trương Hâm Nghệ tại cửa khách sạn thuộc thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây không phải là lần đầu cặp đôi này bị Phong Hành theo dõi và chụp ảnh.

Viên Hoằng bị cánh phóng viên Phong Hành bắt gặp tại phía ngoài của một khách sạn

Theo Sina, cặp đôi này bị bắt gặp ở ngoài cửa một khách sạn tại Bắc Kinh. Ban đầu, không rõ cả hai ngồi trong xe làm gì. Sau đó, Viên Hoằng xuống trước, xuất hiện với chiếc áo caro đen trắng. Anh nhìn xung quanh 4 phía xem có ai không, tỏ ý thận trọng, sau đó lại nhìn vào xe.

Viên Hoằng mặc chiếc áo kẻ caro bước xuống xe
 

Anh tỏ ra thận trọng, dáo dác đưa mắt nhìn bốn phía xem có ai không

Trong khi đó, Trương Hâm Nghệ có vẻ loay hoay trong xe một lúc khá lâu, Viên Hoằng tiếp tục đảo mắt nhìn tứ phía. Có vẻ như Trương Hâm Nghệ có ý muốn Viên Hoằng vào khách sạn trước nên lúc này ngôi sao "Anh hùng xạ điêu" quay người đi về phía khách sạn. Một lúc sau, cánh phóng viên mới nhìn thấy Trương Hâm Nghệ bước xuống xe, chạy theo sau Viên Hoằng tiến vào khách sạn.

Một lúc sau, Trương Hâm Nghệ mới xuống xe
 
Hâm Nghệ lon ton chạy theo sau bạn trai
 

Cánh phóng viên mãi mới nhận ra Trương Hâm Nghệ vì mái tóc mới lạ mắt

Viên Hoằng nổi tiếng với vai Dương Khang trong "Anh hùng xạ điêu", còn Trương Hâm Nghệ sinh năm 1981, nổi tiếng với phim "Chuyện tình Bắc Kinh", "Thất tình 33 ngày"... Hâm Nghệ là người đẹp có đời tư rắc rối. Cô từng yêu diễn viên Vương Chí Phi và bị cho là nguyên nhân khiến gia đình anh đổ vỡ. Sau 7 năm gắn bó, cô chia tay Vương Chí Phi, lao vào mối tình với đạo diễn Dương Thụ Bằng. Cặp đôi kết hôn năm 2013, ly hôn vào tháng 10/2014. Dù vậy cô nàng vẫn thường xuyên liên lạc với chồng cũ và tuyên bố cả 2 vẫn là bạn bè bình thường.

Trương Hâm Nghệ và chồng cũ - đạo diễn Dương Thụ Bằng

Từ tháng 10 năm ngoái, đã có nhiều tin đồn cho rằng Viên Hoằng đang theo đuổi Trương Hâm Nghệ khi cả 2 cùng hợp tác trong bộ phim "Vô Ưu Công Chúa". Cánh phóng viên còn bị phóng viên chụp được ảnh thân mật ở bên nhau. Vào tháng 5 vừa qua, Phong Hành còn chụp được hình ảnh cặp đôi thân mật bên nhau tại nhà riêng, khiến cho tin đồn cả hai đang sống chung tràn ngập trên các mặt báo.

Hai người được cho là có tình cảm với nhau khi cùng tham gia hợp tác phim "Vô Ưu Công Chúa"
 
Có thời gian, cặp đôi được cho là đang sống chung cùng nhau
 
Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất