Sáng nay, trường Lương Thế Vinh không tổ chức chào cờ đầu tuần, nhiều giáo viên khóc khi biết tin thầy Cương qua đời

Kênh 14 - 09/10/2017, 11:15

Có mặt tại trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) vào sáng nay, chúng tôi đã được lắng nghe nhiều chia sẻ từ các giáo viên, học sinh cũng như cán bộ nhân viên đang công tác tại trường trước sự ra đi của thầy Cương.

Trước thông tin thầy Văn Như Cương vừa qua đời, sáng nay chúng tôi đã tìm về trường THPT Lương Thế Vinh. Các giáo viên, học sinh cùng tập thể cán bộ nhân viên làm việc tại trường đều không được nỗi buồn trước sự ra đi của người thầy đáng kính. Không ít giáo viên đã khóc rất nhiều.

 - Ảnh 1.

Chúng tôi đã có mặt tại trường Lương Thế Vinh sáng nay.

Đại diện trường Lương Thế Vinh chia sẻ hiện nhà trường đang rất đau buồn, ngay trong đêm qua khi nghe tin nhiều giáo viên đã khóc rất nhiều. Hiện nhiều học sinh vẫn chưa biết được tin này. "Chúng tôi đang tập trung động viên các em, tập trung làm tốt công tác dạy học" - đại diện văn phòng trường chia sẻ.

Vào sáng nay, trường THPT cũng không tổ chức buổi chào cờ như thường lệ. Một bảo vệ nhà trường cho biết:  "Nghe tin thầy qua đời chúng tôi buồn lắm, nhiều người không giấu nổi giọt nước mắt đau xót. Sáng nay nhà trường đã không tổ chức chào cờ đầu tuần như thường lệ, cán bộ nhà trường đều đang tập trung lo đám tang cho thầy ". 

 - Ảnh 2.

Sáng nay, trường Lương Thế Vinh không tổ chức chào cờ đầu tuần.

Chia sẻ với chúng tôi, bạn Trần Trung học sinh khối 10 trường Lương Thế Vinh cho biết bản thân rất buồn và bất ngờ khi nghe tin thầy Cương qua đời. "Sáng nay mình đến trường các bạn nói mình mới biết thầy đã qua đời. Mình rất buồn và bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của thầy, đến giờ mình cũng chưa nhận được thông tin nào từ nhà trường"

 - Ảnh 3.

 

Là một người từng được tiếp xúc với thầy, nghe tin thầy Cương qua đời, bạn Đinh Thị Hà Ngọc vô cùng đau xót. Dù đã biết từ đêm qua nhưng Ngọc chưa tin là sự thật. Đến sáng hôm đến trường Ngọc mới tin thầy Cương đã qua đời. "Buổi học hôm nay khá trầm, hầu hết các cô thầy đều mang đồ đen, các thầy cô vẫn giảng dạy như bình thường, không nhắc đến chuyện thầy qua đời. Em buồn lắm, thầy Cương là người thầy giỏi, tận tâm quý trọng học sinh, học sinh trường em ai cũng buồn" - bạn Ngọc chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất