Sam: Tin đồn yêu Trường Giang không phải là sự cố khủng khiếp nhất cuộc đời tôi

Afamily - 15/02/2018, 10:33

"Người ta nói rằng Sam cố tình tung ảnh thân thiết ra để đánh bóng tên tuổi của mình, buồn cười thật. Đây không phải là điều dùng để PR" - Sam nói về ồn ào với Trường Giang.

 

Khi Trường Giang - Nhã Phương vướng vào lùm xùm tình ái, Sam vô tình bị nghi ngờ là kẻ thứ ba phá hoại. Nguyên do là bởi trước đó, khi Sam cùng Trường Giang quay phim chiếu rạp Siêu sao siêu ngố , cô đã bị "soi" vì chụp 1 vài bức ảnh thân thiết với Trường Giang. Thời điểm này, nhiều khán giả đã chỉ trích, ném đá Sam nặng nề. Để tự bảo vệ bản thân, Sam lên tiếng đính chính, khẳng định rằng cô với Trường Giang chỉ có quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

 - Ảnh 1.

 

Đến thời điểm hiện đại, câu chuyện liên quan đến Sam - Trường Giang - Nhã Phương một lần nữa bị khơi lên. Đặc biệt khi bộ ảnh Sam cưỡng hôn Trường Giang trong Siêu sao siêu ngố được ekip sản xuất tung ra, mũi dùi dư luận tiếp tục chĩa hướng đến Sam. Gặp Sam vào những ngày giáp Tết, cô đã thẳng thắn nói đến vấn đề này. Không che giấu, cũng chẳng lập lờ né tránh, Sam lần đầu tiên trút hết nỗi lòng vì tiếng oan phá hoại hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương.

Ồn ào với anh Trường Giang là điều tôi rất hối tiếc!

Những bức ảnh thân thiết của chị và Trường Giang trên phim trường "Siêu sao siêu ngố" làm xuất hiện tin đồn không hay về mối quan hệ của 2 người. Sam có cảm thấy điều này gây phiền nhiễu cho mình?

Đây là chuyện không ai mong muốn. Tôi rất tiếc vì nó ảnh hưởng đến nhiều bên, cả tôi, anh Trường Giang và bộ phim đều bị tác động. Người ta nói rằng Sam cố tình tung ảnh ra để đánh bóng tên tuổi của mình, buồn cười thật. Đây không phải là điều dùng để PR. Rõ ràng câu chuyện mọi người nghĩ đang đi theo hướng tiêu cực, không tốt cho hình ảnh của tôi. Vậy thì tôi dùng nó để PR làm gì? Tôi chẳng hề mong rằng mình bị chê bai, chỉ trích vì vấn đề riêng tư như thế. Dù không biết câu chuyện đằng sau thế nào, khán giả vẫn sẽ nhìn tôi bằng ánh mắt không thiện cảm.

 - Ảnh 2.

 

Còn về đoàn phim, rõ ràng thời điểm đó không cần PR. Lúc đó đang quay mà, thời điểm này, khi phim sắp chiếu mới cần PR. Vậy thì ekip sản xuất tung ra scandal làm gì? Quá vô lý! Không ai làm vậy được cả. Chính vì chuyện đó nên kế hoạch PR cho phim về sau đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Hình ảnh của tôi và anh Giang trong phim phải bị ém xuống rất nhiều, vì mọi người cũng sợ, nếu tiếp tục tung ra để PR phim sẽ gây phản ứng ngược. Tin đồn tình ái của tôi với anh Giang đã khiến đoàn phim chịu thiệt thòi lớn. Tôi nhắc lại, đây là điều đáng tiếc và không ai mong muốn hết. Tôi buồn vì điều này nhiều lắm.

Vậy nghĩa là những bức ảnh thân thiết với Trường Giang đã được Sam chụp và chia sẻ một cách vô tư lên facebook cá nhân?

Đúng rồi! Rõ ràng là thế. Nếu mọi người có theo dõi thì có thể thấy là tôi rất thường xuyên đăng ảnh chụp cùng các đồng nghiệp, không chỉ riêng anh Trường Giang đâu. Chẳng hạn như với anh Trấn Thành, anh ấy cũng có vợ rồi này. Hay anh Jun Phạm, tôi cũng chụp cùng và up lên. Đó là cách để quảng bá, giới thiệu cho mọi người về công việc tôi đang làm.

 - Ảnh 3.

 

Còn riêng cái câu: "Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc" mà tôi chia sẻ cùng bức ảnh chụp với anh Giang, đó chỉ là một câu trong bài hát thôi. Bài hát này do anh Lê Hiếu thể hiện, ngoài đời thực, anh Hiếu lại khá thân với tôi. Tôi chỉ vô tình đăng lời bài hát phù hợp với nhân vật trong phim của mình, vậy là tôi đưa lên facebook thôi.

Như gần đây, đăng ảnh với anh Quang Tuấn, tôi cũng lấy văn thơ làm lời chia sẻ mà. Tính tôi thích văn thơ lắm. Không phải chỉ riêng anh Giang mới thế, mọi người có vẻ như hơi nhạy cảm với câu chuyện này rồi.

Khi tin đồn với Trường Giang nổ ra, Sam có bị antifan "tấn công" nhiều không?

Không phải nhiều mà là rất nhiều! Thực sự, tôi có một chút tổn thương. Nó không phải là cảm xúc tổn thương sâu sắc nhưng buồn là có đó. Tại vì tôi không hiểu, tôi chẳng biết vì sao mình lại rơi vào tình huống khó xử thế này. Tôi đâu có làm gì sai mà mọi người lại phản ứng, chỉ trích tôi. Tôi tự đặt câu hỏi: Tại sao mọi người lại làm thế? Nhìn viễn cảnh mọi người bị ảnh hưởng, tôi lại chạnh lòng.

 - Ảnh 4.

 

Và quả thực, sau vụ việc ồn ào đó, tôi không hề trả lời phỏng vấn cho bất cứ đơn vị nào cả. Bởi vì tôi rất ngại. Các bạn antifan comment trên facebook tôi khá nhiều. Không thể tin nổi là chỉ sau 1 - 2 ngày đăng ảnh, mọi thứ lại diễn biến tệ đến thế. Và dư âm của nó, như mọi người cũng thấy, đã kéo dài đến tận bây giờ. Cứ nơi nào xuất hiện Sam - Trường Giang là y như rằng antifan sẽ vào chỉ trích, ném đá.

Có những bạn còn inbox cho facebook tôi với lời lẽ thóa mạ khủng khiếp. Nhưng tôi không đọc hết, đôi khi chỉ lướt qua cho có thôi. Vì nhiều quá, tôi còn phải dành thời gian cho những việc khác, không thể suốt ngày đọc và trả lời hết các tin nhắn, comment của các bạn được.

Trên facebook cá nhân của mình, tôi đã xóa bớt một số comment quá khích. Còn lại, tôi để mọi thứ tự trôi qua, không cách nào thanh minh, giải thích cho tất cả mọi người hiểu hết được.

 - Ảnh 5.

 

Gia đình Sam có biết chuyện ồn ào này không?

Mẹ tôi có biết. Mẹ tôi rất thường xuyên theo dõi các hoạt động của con gái. Nhưng mẹ tôi không tỏ ra buồn phiền gì cả, mẹ tôi đã khá quen với những cay đắng trong giới showbiz này rồi. Tôi đã hoạt động trong showbiz 10 năm rồi, nếu nói cú vấp này là nặng nề nhất thì không đúng. Chuyện này không phải scandal, tôi không làm gì sai cả. Tôi rất sợ mọi người dùng từ scandal để nói về chuyện với anh Giang. Đây chỉ là sự cố nhỏ thôi.

Khoảng 4 năm về trước, tôi gặp sự cố còn lớn hơn. Đấy là tin đồn tôi lấy chồng. Đến bây giờ, nhiều người vẫn tin Sam đã lấy chồng thật. Khi thấy Sam trở lại với showbiz, không ít khán giả còn cho rằng Sam đã ly dị chồng hoặc giả quan hệ với chồng đang trong tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt". Rất nhiều người nghĩ tôi thật sự có chồng! Tôi đang mong được lấy chồng mà đâu có!

 - Ảnh 6.

 

Tôi là người yêu bất chấp, có thể vứt bỏ sự nghiệp vì tình yêu

Sam có biết tin đồn lấy chồng đó xuất phát từ đâu không?

Tôi sợ mạng xã hội lắm. Chuyện này xuất phát từ chính facebook của tôi. Ngày xưa tôi từng để tên facebook là Gió thoảng mây trôi, Cây cỏ hoa lá... nói chung là 1 cái tên gì đó chứ không phải Sam hay tên thật Nguyễn Hà My. Có giai đoạn, sau khi sự cố lấy chồng xảy ra, tôi từng không muốn chơi facebook nữa. Nhưng vì là nghệ sĩ, phải hoạt động nghệ thuật nên bắt buộc phải dùng facebook. Nó giống như mình phải tập sống chung với lũ vậy.

Ngày xưa, tôi đăng 1 bức ảnh tình cảm với bạn trai, mà trong tấm hình này, chiếc váy tôi mặc nó có kiểu dáng như đồ cưới. Lúc đó cũng vô tư thôi, đâu có biết đăng lên rồi lại làm mọi người hiểu nhầm tôi lên xe hoa.

 - Ảnh 7.

 

Thời điểm đó, cũng giống như bây giờ, tôi im lặng một khoảng khá lâu. Tôi không muốn nói qua nói lại để người ta lại hiểu nhầm mình cố ý tạo scandal. Khi mọi người đã quên hẳn rồi, tôi mới kể lại. Nhưng cũng không phải tự đăng đàn thanh minh, tôi chỉ nhắc đến vụ việc khi có phóng viên hỏi. Buồn cười một chỗ là ai cũng nghĩ tôi lấy chồng nên chẳng ai thèm tán tỉnh nữa. Tôi sợ tin đồn này kinh khủng.

Sam có kế hoạch khi nào sẽ kết hôn hay không? Tiêu chuẩn của chị đối với người đàn ông hoàn hảo là như thế nào?

Bây giờ tôi chỉ muốn đi làm thôi, chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng. Nói thật, có thể mọi người không tin, nhưng tôi chẳng yêu ai cả. Không có đối tượng hẹn hò thì lấy ai cưới chứ? Tôi là người khá mộng mơ, người đàn ông có thể khiến tôi yên tâm ở bên cạnh là thật lòng, chung thủy. Đặc biệt, tiêu chuẩn về sự chung thủy phải thật mạnh mẽ, vì tôi ích kỷ trong tình yêu lắm.

Tôi sống khá khép kín, trầm tính, sống nội tâm, cực kỳ tình cảm, yêu điên cuồng và bảo thủ trong tình yêu lắm. Nhìn bề ngoài mọi người có thể nghĩ tôi là kiểu phụ nữ hiện đại, phóng khoáng, nhưng kỳ thực, tôi có quan điểm ngược lại hoàn tôi. Tôi thừa nhận mình là mẫu phụ nữ khá truyền thống.

 - Ảnh 8.

 

Tôi có thể bỏ tất cả vì người mình yêu, dù sự nghiệp có đang thăng hoa đến mức nào đi nữa, vì yêu điên cuồng, tôi chấp nhận bỏ hết. Trong quá khứ, tôi từng hành động như thế rồi. Ai nói gì cũng mặc kệ, cứ chạy theo tiếng gọi con tim trước đã, còn hậu quả cay đắng thế nào thì từ từ giải quyết.

"Bỏ tất cả vi người mình yêu"? Đó có phải là giai đoạn Sam đột ngột biến mất khỏi showbiz không?

Khoảng 4 năm trước, tôi đã làm điều đó. Ban đầu, tôi gia nhập showbiz với danh xưng hot girl. Khi showbiz chưa náo nhiệt, sôi nổi như bây giờ, tôi đã có chỗ đứng nhất định rồi. Nhiều người khuyên tôi nên tranh thủ cơ hội để làm hình ảnh, ra sản phẩm, đánh bóng danh tiếng và nâng cao vị trí của mình. Nhưng tôi không cần, tôi chẳng làm gì hết. Tôi cứ để mặc mọi thứ để lao vào tình yêu. Rồi tôi mất nhiều điều, danh tiếng không còn như xưa, tình yêu cũng chẳng được trọn vẹn.

 - Ảnh 9.

 

Nhưng nếu hỏi tôi có hối tiếc không, tôi chắc chắn là không. Vì khoảng thời gian đó, tôi yêu hết lòng và thực sự hạnh phúc. Chúng tôi có những mâu thuẫn, rạn nứt nhưng khi đến với anh, tôi đã yêu hết lòng hết dạ. Sau khi chia tay, tôi quay lại showbiz và cảm thấy hụt hẫng vì vị trí của mình đã khác xưa. Tôi cũng khó khăn, chật vật lắm mới gầy dựng lại mọi thứ. Sau sự việc đó, tôi rút ra bài học là không bao giờ hy sinh sự nghiệp vì bất cứ người đàn ông nào hết. Nếu tôi có lấy chồng thì vẫn đi làm thôi, không thể bỏ công việc nữa. Một lần trải qua cay đắng là quá đủ rồi!

Xin cám ơn Sam vì đã dành thời gian chia sẻ!

Theo Shindo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất