Ruby Bảo An: trở lại trường học nhưng vẫn ra mắt MV mới

Afamily - 11/09/2015, 13:40

Trước thềm năm học mới, tài năng nhí Ruby Bảo An đang cực kỳ tự tin sẽ đạt được kết quả học tập xuất sắc bên cạnh hào hứng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Đã học thì phải thật giỏi

Dịp hè này, Ruby Bảo An đã có chuyến du lịch đáng nhớ cùng gia đình đến thác suối nhân tạo. Tuy chỉ là chuyến đi ngắn ngày nhưng với tài năng nhí này vẫn nhiều niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ. Không gian rộng rãi và thanh bình giúp cô bé nghỉ ngơi và nạp lại mọi năng lượng sau nhiều hoạt động bận rộn trong hè như làm MC cho chương trình Đồ Rê Mí, góp mặt diễn xuất vào ba bộ phim truyền hình. Tất cả đều được hoàn tất để chuẩn bị cho một năm học mới đang rất gần kề.

 
Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng theo gia đình, Ruby Bảo An đòi hỏi bản thân rất cao. Không chỉ phải hát thật hay trên sân khấu, trong học tập, gương mặt nhí đáng yêu này luôn đặt mục tiêu duy trì thành tích học sinh suất xắc lên hàng đầu. Theo chia sẻ của mẹ Ruby Bảo An, dù gia đình không đặt áp lực điểm số nhưng nếu không được 10 điểm thì cô bé sẽ luôn không vui. Vì vậy, khi dành thời gian cho việc học, bé rất tập trung và chăm chỉ nghe lời của dì út, khiến gia đình rất hài lòng.
 

Ra mắt MV mới mang phong cách thần tiên
 

Bảo An cho biết ước mơ của mình là luôn được hát trên sân khấu. Hiểu được điều đó, Bảo An luôn cố gắng học giỏi để mẹ vui lòng và được đi diễn như mình mong muốn. Vì thế, lịch diễn trong mỗi năm học mới của Bảo An chỉ gói gọn vào hai ngày cuối tuần. Khi được hỏi vừa phải xoay cho việc học, vừa đảm bảo lịch trình đi diễn như vậy, đâu là bí quyết để bé cân bằng thì theo mẹ Bảo An, quan trọng phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt, khuyến khích cháu siêng vận động và đặc biệt tinh thần phải luôn minh mẫn. Để đáp ứng được điều này, mẹ bé luôn thủ sẵn trong túi xách của Bảo An một vài chai Pocari Sweat với thành phần tương tự nước cơ thể mất đi, hỗ trợ bù nước kịp thời và dâng trào sức sống từ bên trong.

 
Nhờ vậy, bé luôn cân bằng được giữa cuộc sống đời thường và hoàn thành các dự án âm nhạc. Được cho biết thêm, Bảo An vừa hoàn thành MV Liên khúc Thể Thao với sự đầu tư chỉn chu từ nội dung đến trình diễn. Trong MV này, Bảo An xuất hiện trong khung cảnh thần tiên với Bạch Tuyết và nàng công chúa Elsa xinh đẹp. Như bao buổi sáng khác, cô bé tỉnh dậy và chuẩn bị cho một ngày mới bằng việc tập thể dục buổi sáng cùng các bạn nhỏ. Điều đặc biệt trong MV này chính là sự kết hợp giữa Bảo An và rapper Blue Duy Linh trong một ca khúc thiếu nhi. Trên nền nhạc của bài hát trẻ em, đơn vị DMC đã remix một loạt các ca khúc về thể thao với nhịp điệu lôi cuốn, được dự đoán sẽ thu hút được khán giả trẻ từ mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, MV còn có sự tham gia của vũ đoàn ABC và nhóm rối Lâu Đài Cổ Tích, mang lại hình ảnh trẻ trung và cảm giác khỏe khoắn cho người xem. Được cho biết thêm, đạo diễn của MV lần này chị Huỳnh Phúc Thanh Nhân hay còn được báo chí xem như là “ Cô gái triệu view”, “ Đạo diễn triệu view” vì những MV sáng tạo và chất lượng. Mời các bạn xem video clip tại đây.

Với thành phần tương tự nước trong cơ thể giúp bù nước nhanh gấp 2.3 lần là lựa chọn yêu thích của bé Ruby Bảo An và gia đình. Ngoài giúp dâng trào sức sống ngay từ bên trong, Pocari Sweat còn an toàn cho sức khoẻ nhờ thành phần không chứa gas, không caffeine, đường hoá học, chất bảo quản. Hiện nay, Pocari đang dành tặng ưu đãi cho người dùng. Khi mua 3 chai Pocari Sweat, bạn có cơ hội nhận 1 túi đa năng. Độc giả vào đây để biết thêm về Pocari Sweat và thông tin chi tiết của của chương trình.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất