Ảnh hậu trường trong MV mới chưa từng công bố của "Bà Tưng"

Đời sống Pháp luât - 06/09/2015, 16:52

"Bà Tưng" Huyền Anh vừa công bố một loạt hình ảnh hậu trường trong MV mới mang tên "Giá như". Trong đó, cô mặc chiếc váy màu trắng gợi cảm, bên cạnh là bạn trai đang bị trói tay, bịt mắt.

MV “Giá Như” là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp đánh giấu sự trở lại của "Bà Tưng" sau 2 năm vắng bóng làng giải trí. "Bà Tưng" Huyền Anh đang dần chứng minh năng lực thực sự của mình qua những hoạt động chuyên nghiệp và có sự đầu tư nghiêm túc.

Hình ảnh Huyền Anh được xây dựng trong dự án MV này là một cô gái nữ quyền, mạnh mẽ và tự chủ được cuộc sống mình trước sự thất bại của tình yêu. Hình ảnh nữ quyền cũng là hình tượng được xây dựng cho Huyền Anh trong thời gian tới, một “Entertainer” có cá tính mạnh mẽ, khoẻ khoắn, quyến rũ và mang nhiều giá trị tích cực cho giới trẻ.

 

Những hình này vừa được công bố và nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ, không ít người bất ngờ về mức độ đầu tư 10.000 USD cũng như hình ảnh MV như một MV nước ngoài.

Là một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, chuyên nghiệp, MV “Giá Như” được kỳ vọng là một sản phẩm hot trong năm nay và là một bước ngoặt lớn khi trở lại làng giải trí của cô gái tai tiếng này.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh hậu trường được Huyền Anh và Ekip vừa công bố:

  - Ảnh 1

 

  - Ảnh 2

  - Ảnh 3

  - Ảnh 4

 

  - Ảnh 5

 

Nhã Hương

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất