Rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng, Elly Trần hóa người phụ nữ đảm đang

newsen.vn - 22/03/2016, 13:34

"Bà mẹ hai con" tự mình vào bếp khiến nhiều người trầm trồ thán phục

Mới đây, trên trang cá nhân những hình ảnh Elly Trần tự tay chuẩn bị buổi cơm gia đình thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. "Bà mẹ hai con" không chỉ gây chú ý với vóc dáng thon gọn, mà còn khiến nhiều người thán phục và ngưỡng mộ bởi sự tháo vát, đảm đang.

Những hình ảnh giản dị của Elly Trần nhận được rất nhiều lời khen của fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng "bà mẹ hai con" đang dần thay đổi hình ảnh để xóa bỏ mác " ngực khủng" để trở thành hình mẫu một người mẹ, người phụ nữ đảm đang, hiền thục.


Diện trang phục kín đáo, đơn giản, Elly Trần đảm đang trổ tài vào bếp. 


Cô cũng không quên khoe bữa cơm tươm tất do chính tay mình chuẩn bị.

Sau khi bí mật trai thứ 2 Alfie Túc Mạch, Elly Trần tích cực trở lại showbiz, "nhất cử nhất động" của "bà mẹ hai con" đều rất thu hút công chúng. Chia sẻ với , Elly cho biết, cô muốn quay lại với showbiz phần vì muốn có kinh tế để lo cho các con, phần vì đam mê với nghề nghiệp. 

"Bà mẹ hai con" cũng chia sẻ muốn hướng đến một hình thảnh thanh lịch và dịu dàng hơn trước: “Có thể nói đùa tôi chán phong cách sexy vốn đóng khung với mình. Tôi muốn cho khán giả thấy một Elly đa dạng, nhiều màu sắc. Tôi nghĩ một người phụ nữ luôn có vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút, chứ không nhất thiết ở số đo ba vòng”.

Mặc dù chụp hình hay xuất hiện tại các sự kiện, Elly Trần vẫn lựa chọn phong cách sexy gợi cảm, tuy nhiên những trang phục "bà mẹ hai con" lựa chọn cũng kín đáo, sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều so với trước đây giúp cô lấy được phần nào thiện cảm từ công chúng.

Elly Trần ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ với hình ảnh bà mẹ đảm đang, hiền thục.

So với trước và sau khi sinh con, Elly Trần rõ ràng có một bước tiến mới về việc tạo dựng tên tuổi cho mình. Người đẹp sinh năm 1987 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng khi vừa kinh doanh, vừa là bà mẹ đơn thân đảm đang, chăm sóc tốt cho gia đình của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất