Rơi nước mắt trước tâm sự của mẹ và con trai trong ngày giỗ Choi Jin Shil

Afamily - 03/10/2015, 13:29

Những giọt nước mắt đã rơi xuống khi mẹ và con trai Choi Jin Shil chia sẻ những tâm sự của mình sau 7 năm ngày cô qua đời.

Vào cuối năm 2008, làng giải trí Hàn Quốc "rúng động" trước sự ra đi của nữ diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh - Choi Jin Sil. Vì không chịu được áp lực do cảnh nợ nần và những lời đàm tiếu của dư luận, Choi Jin Shil đã quyết định tự kết liễu cuộc đời ở tuổi 39. Khi đó, con trai đầu của cô mới 8 tuổi, còn con gái thứ hai 6 tuổi. Sau 7 năm cô qua đời, gia đình, bạn bè và nhiều người hâm mộ đã có mặt tại nơi cô an nghỉ để cùng tưởng nhớ.

 

Choi Jin Shil đã qua đời được 7 năm nhưng nụ cười của cô vẫn còn đọng mãi trong lòng mọi người.

 

Mẹ và con trai của nữ diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" đến thăm cô trong ngày giỗ.
 
Trong ngày giỗ của Choi Jin Shil, mẹ và con trai cô đã có những tâm sự khiến bất kỳ ai cũng phải rơi nước mắt. Đứng trước phần mộ của con gái, mẹ Choi Jin Shil liên tục thì thầm: "Con gái à, mẹ đến rồi đây!". Sau những phút giây xúc động, mẹ Choi Jin Shil chia sẻ với mọi người trong suốt 7 năm qua bà đã mạnh mẽ hơn cả 60 năm trước đó. Cái chết đột ngột của con trai và con gái là một cú sốc quá lớn đối với bà. Tuy nhiên, vì hai cháu, bà phải mạnh mẽ sống tiếp.
 
Mẹ Choi Jin Shil lặng đi trước mộ của con gái.
 
Cậu bé Hwan Hee, con trai của Choi Jin Shil cũng có mặt trong ngày giỗ của cô từ sớm. Ở tuổi 15, Hwan Hee ngày càng giống mẹ. Sau lễ tưởng niệm, cậu bé đã gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè của mẹ, báo giới và người hâm mộ: "Đã nhiều năm trôi qua như vậy mà mọi người vẫn quan tâm và yêu thương mẹ cháu, cháu không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành. Cháu cũng xin cảm ơn các cô chú phóng viên đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến đây".
 
Con trai Choi Jin Shil càng lớn càng giống mẹ.
 
Ngoài ra, con trai Choi Jin Shil cũng tiết lộ cậu bé muốn trở thành một diễn viên như mẹ. "Bà muốn cháu làm bác sĩ hay luật sư, ép cháu học ngay cả trong kỳ nghỉ. Nhưng cháu muốn là người trong ngành giải trí, giống mẹ cháu, giống cậu", cậu bé 15 tuổi nói.
 
Người thân, bạn bè, người hâm mộ và báo giới có mặt trong ngày giỗ của Choi Jin Shil.
 
Cuối cùng, Hwan Hee bộc bạch: "Cháu muốn mình sẽ mãi là đứa con yêu thương của mẹ, khi lớn lên sẽ trở thành một người ưu tú". Tâm sự của con trai Choi Jin Shil đã khiến tất cả những người có mặt ở đó đều thấy sống mũi cay cay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất