Rộ tin Lâm Phong mua nhà để sống chung với bồ trẻ

Thanh Niên - 31/10/2015, 22:46

(TNO) Tài tử 35 tuổi được cho là đã không ngần ngại chi 62 triệu đô la Hồng Kông (gần 180 tỉ đồng) “tậu” ngôi nhà mới để chung sống bạn gái 9X Ngô Thiên Ngữ, theo trang Daliulian.

(TNO) Tài tử 35 tuổi được cho là đã không ngần ngại chi 62 triệu đô la Hồng Kông (gần 180 tỉ đồng) “tậu” ngôi nhà mới để chung sống bạn gái 9X Ngô Thiên Ngữ, theo trang Daliulian.

 - ảnh 1Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc bên nhau - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân
Theo nguồn tin, Ngô Thiên Ngữ đã thuyết phục người yêu mua nhà mới làm tổ ấm của hai người suốt một thời gian dài. Lý do người đẹp sinh năm 1994 đưa ra là cô không muốn sống trong ngôi nhà cũ nơi nam diễn viên họ Lâm từng lộ ảnh nhạy cảm với nữ diễn viên Phan Sương Sương.
Được biết, để chiều lòng bạn gái, nam diễn viên họ Lâm bắt đầu công cuộc tìm nhà vào năm ngoái. Sau một thời gian tìm kiếm, tài tử Hồng Kông đã quyết định “tậu” căn hộ cao cấp ở khu Woodbury Court có diện tích hơn 230 m2 với giá 62 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 180 tỉ đồng). Nguồn tin tiết lộ Ngô Thiên Ngữ đã rất hài lòng với sự lựa chọn của bạn trai và cả hai đang tất bật mua sắm đồ dùng cho tổ ấm mới.
Trước đó, cả hai cũng thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm đồ nội thất. Mới đây, hình ảnh hai người đang lựa chọn tủ lạnh và lò vi sóng tại một cửa hàng đồ gia dụng đã được đăng tải và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết người hâm mộ đã bày tỏ sự trông đợi vào một đám cưới viên mãn và dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi chênh nhau 14 tuổi này.
Cặp đôi bén duyên qua bộ phim Love is... Pyjamas (2012) và chính thức công khai hẹn hò từ tháng 2.2013. Tuy từng úp mở việc muốn sớm có con và không muốn trì hoãn hôn nhân quá lâu nhưng Lâm Phong lại tỏ ra rất kín tiếng trong chuyện hôn nhân.
Ngôi sao Sứ đồ hành giả khẳng định: “Tôi sẽ không chia sẻ thông tin về hôn lễ, vì tôi là một người có quan điểm truyền thống. Cái đích cho cuộc sống của tôi rất đơn giản, đó là khi con lên 10 tuổi, tôi có đủ sức khỏe để cùng chơi bóng với chúng”.

Tú Văn



Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất