Rò rỉ thiệp cưới của Phan Hiển - Khánh Thi: Thời gian, địa điểm đã rõ ràng

15/11/2022, 07:29

Thông tin về lễ cưới của Phan Hiển - Khánh Thi đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, cặp đôi có gia đình hạnh phúc với 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Được biết, cặp đôi kiện tướng dancesport sẽ chính thức lên xe hoa vào tháng 12 năm nay. Trên trang cá nhân, Chí Anh - đã đăng tải thiệp cưới của cặp vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi. 

Hình ảnh thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển. 

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng - vàng sang trọng. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn tại TP HCM vào 22/12 tới đây. 

Timeline của lễ cưới cũng được ghi rõ ràng. Cô dâu - chú rể yêu cầu khách mời diện trang phục trắng - hồng pastel.

Trong thiệp cưới có hình ảnh cưới của Phan Hiển - Khánh Thi chụp tại Pháp cách đây chưa lâu. Cô dâu - chú rể cũng yêu cầu khách mời diện 2 màu trắng - hồng pastel đến dự tiệc cưới.

Bên dưới bài đăng của Chí Anh, dân mạng bất ngờ trước thông tin về tiệc cưới của cặp đôi. Nhiều người khen Phan Hiển - Khánh Thi đã đầu tư, chuẩn bị cẩn thận, chỉn chu cho ngày trọng đại của mình. Đồng thời, họ cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi thầy - trò này. Cuối cùng, sau nhiều khó khăn, thử thách, Phan Hiển - Khánh Thi đã chạm tay tới hạnh phúc. 

- "Hóng quá đi". 

- "Cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích". 

- "Mong chờ ngày cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường". 

- "Chúc Khánh Thi - Phan Hiển trăm năm hạnh phúc nhé". 

- "Cuối cùng sau hơn một thập kỷ bên nhau, cả hai cũng đã chính thức về chung một nhà, chúc mừng anh chị". 

Trước thềm đám cưới, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều than bận rộn "sấp mặt" với công việc và không thể dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho hôn lễ. Nam vũ công viết: "Đám cưới đến mông rồi mà chưa chuẩn bị gì cả. Vợ thì bận tổ chức giải thế giới. Chồng thì bận tập luyện sấp mặt. Thôi cố lên bà xã nhé".

Không chỉ động viên vợ bằng lời nói, Phan Hiển còn khoe khoảnh khắc khóa môi Khánh Thi cực ngọt ngào như cách cổ vũ thêm tình thần và tiếp thêm sức lực cho cả hai chu toàn mọi việc.

Sau hơn 1 thập kỉ chung sống và có với nhau 2 mặt con, Khánh Thi - Phan Hiển vẫn ngọt ngào như ngày đầu mới yêu. Cặp đôi luôn gắn bó ở cả cuộc sống lẫn công việc. Đầu tháng 6 vừa qua, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào ngày 22/12 tới đây.

https://emdep.vn/showbiz-viet/ro-ri-thiep-cuoi-cua-phan-hien-khanh-thi-thoi-gian-dia-diem-da-ro-rang-20221115093537486.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất