Red Velvet bị vùi lấp vì thành viên mới?

Kênh 14 - 17/06/2015, 15:51

Cư dân mạng cho rằng khả năng hát live hạn chế của thành viên mới Ye Ri đang đẩy lùi vị trí của Red Velvet trên sàn đấu Kpop.

Ngay khi biết tin Ye Ri sẽ được thêm vào đội hình 4 thành viên của Red Velvet cách đây vài tháng, không ít fan đã tỏ ra lo lắng cho danh tiếng và tương lai của nhóm. Bất chấp thành công của “Ice Cream Cake”, một cư dân mạng đã chỉ ra rằng, Red Velvet từng nổi bật trong số tân binh Kpop vì khả năng hát live trước đây, nhưng hiện tại, nhóm đang dần bị vùi lấp vì sự xuất hiện của Ye Ri.

Cư dân mạng này viết: “Người ta từng khen ngợi Red Velvet vì họ hát live ổn, cũng như 4 thành viên sẵn có vẫn đang thể hiện tốt. Trong vai trò một fan, sau khi nghe thử nhiều bản MR Removed của nhóm, tôi phải công nhận là chẳng có cách nào để cứu chữa Ye Ri. Dù Ye Ri nói rằng mình có 5 năm làm thực tập sinh, nhưng tôi thấy khó mà nghe được mấy giây cô ấy cất giọng. Irene (thành viên bị đánh giá là yếu hơn các thành viên khác trước khi Ye Ri vào nhóm) cũng có thể hát được phần của Ye Ri.

Quả là một sự xấu hổ. Hồi "Happiness", Red Velvet thường xuyên được khen vì live tốt. Tôi chẳng thể bênh nổi Ye Ri khi có người chê cô ấy không biết hát, hay khi có người đòi bằng chứng fancam chứng tỏ khả năng vũ đạo của cô ấy. Mong là Ye Ri sẽ luyện tập thêm cho album sắp tới”.

Trong khi một số cư dân mạng tỏ ra bất mãn với sự xuất hiện của Ye Ri, một số khác lại có phần hài lòng với đội hình 5 Red Velvet thành viên hiện tại

Bên cạnh những cư dân mạng đồng tình với bài viết này bằng cách thêm ảnh Red Velvet 4 thành viên vào bình luận của mình, một số khác lại tỏ ra thông cảm với em út mới của Red Velvet:

- “Vì Ye Ri mà vị trí của Joy trong nhóm cũng trở nên mơ hồ hơn…”.

- “Tôi cũng từng nghĩ là bầu không khí hồi 4 thành viên hay hơn, Red Velvet khi đó khác với các nhóm nhạc khác và cũng trưởng thành hơn. Nhưng khi Ye Ri vào nhóm, Red Velvet trở nên mới mẻ hơn trước, mà chuyện này cũng không tiêu cực chút nào, thậm chí còn tích cực ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn nhớ Red Velvet phiên bản cũ”.

- “Có vẻ như chỉ toàn antifan vào đây bình luận nhỉ? Hãy cùng ủng hộ Red Velvet, họ đều là những đứa trẻ đáng quý cả”.

- “Tôi là fan Red Velvet và tôi không hề ghét Ye Ri. Nhưng tôi không chắc lắm vì cô ấy vẫn chưa thể bộc lộ hết tài năng của mình. Về phần ngoại hình, họ để Ye Ri làm MC thay vì Irene, Joy thì ít nhất cũng tham gia “We Got Married” rồi… Thậm chí các thành viên khác cũng thường xuyên nhắc đến Ye Ri. Cảm giác của tôi những lúc đó thật khó tả. Họ luôn nỗ lực tôn Yeri lên. Mặc dù cô ấy cũng xinh đấy, nhưng cá nhân tôi thích Seul Gi nhất. Tôi thấy phiền lòng vì SM không thực sự hỗ trợ các thành viên vốn có. Vì Ye Ri mà họ phải chia lại “Happiness”, nhưng mà phần thể hiện của cô ấy cũng chỉ ở mức bình thường thôi”.

- “Nhìn vào số bình luận ở đây thì toàn thấy ảnh của 4 thành viên, tôi cá là một nửa người bình luận là antifan giả làm fan”.

- “Sự thật là các thành viên rất hòa thuận và quan tâm đến nhau. Vì phù hợp nên họ mới cùng quảng bá mà. Mong là người ta sẽ thôi lải nhải về chuyện việc thêm Ye Ri vào Red Velvet có phải là sai lầm hay không. Hãy nghĩ đến cảm giác của cô ấy khi đọc được mấy cái này”.

- “Lượng fan của Red Velvet tăng lên từ khi Ye Ri gia nhập nhóm. Không phải vì họ là fan của Ye Ri, mà vì họ bắt đầu chú ý đến Red Velvet sau khi biết tin cô ấy được thêm vào. Dù bản thân “Ice Cream Cake” vốn là một ca khúc hay, nhưng trên mạng xã hội, người ta cứ liên tục bàn về chuyện Ye Ri xinh đẹp như thế nào, cũng như chuyện họ bắt đầu để ý Red Velvet vì Ye Ri ra sao hahaha. Có lẽ kế hoạch gây chú ý trên các phương tiện truyền thông thực sự đạt được hiệu quả. Red Velvet được quan tâm hơn sau khi Ye Ri vào nhóm. Người ta thấy việc tăng thêm một thành viên thật độc đáo. Đến vũ đạo cũng đẹp mắt hơn với 5 thành viên”.

- “Nếu là fan thì nên ủng hộ họ. Có phải là cô ấy không được đào tạo trong một thời gian dài ở SM đâu”.

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất