Răng dính rau, mắt như sắp rơi lông mi giả: 1001 tình huống khiến mỹ nhân showbiz phải xấu hổ khi nhìn lại

Kênh 14 - 08/12/2017, 11:53

Không hiếm những sự kiện người đẹp showbiz để lộ khuyết điểm như lông mi giả bong, răng dính son, dính rau,... khiến netizen được phen trổ tài soi tận "chân răng kẽ tóc".

Là ngôi sao của làng giải trí, đặc biệt là với những ai được tung hô là nữ thần nhan sắc, đều cô gắng nổi bật, hoàn hảo mọi lúc mọi nơi trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có những giây phút không thể nào "kiểm soát" được tất cả mọi thứ, mỹ nhân làng giải trí gặp phải những "sự cố" nhan sắc như thế này đây.

 - Ảnh 1.

Cách đây 2 ngày, người đẹp showbiz Lưu Thi Thi xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện ra mắt đại sứ hình ảnh của một thương hiệu nữ trang đình đám. Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi Lưu Thi Thi... nở nụ cười. Răng cô nàng đã bị dính son nham nhở

 - Ảnh 2.

Thái Y Lâm cũng mắc lỗi tương tự

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Tuy nhiên, Vương Lạc Đan lại "bi đát" hơn khi cô để lộ hàm răng dính cọng rau xanh mơn mởn. Nhiều netizen còn đùa rằng, người đẹp trước khi đi sự kiện chắc hẳn đã phải ăn 1 tô mỳ rau cải để "chắc dạ"

 - Ảnh 5.

Chương Tử Di và hình ảnh khó quên. Hàng mi giả của nữ diễn viên "Thập Diện Mai Phục" bị bong hẳn 1 nửa

 - Ảnh 6.

Kim Xảo Xảo cũng vướng phải tình huống "dở khóc dở cười" không kém

 - Ảnh 7.

Khi bạn chưa kịp dặm phấn xong đã phải đi sự kiện

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Chuyên viên trang điểm của Nghê Ni: "Nini, để em đánh phấn nốt phần lưng", vậy nhưng Nghê Ni quyết định đi thẳng cho kịp giờ thảm đỏ

 - Ảnh 10.

Angelina Jolie gây khó hiểu cho giới làm đẹp. Phải chăng đây là mốt mới hay cô bị make up hại?

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất