Quỳnh Nga, Thuý Hằng diện bikini giữa trời lạnh 12 độ xứ Hàn

2 sao - 19/11/2015, 09:46

Giữa thời tiết lạnh giá 12 độ của xứ Kim Chi, Quỳnh Nga và Thuý Hằng diện bikini khoe thân hình chuẩn.

Mới đây, cự người mẫu Thuý Hằng và "cá sấu chúa" Quỳnh Nga đã "chiêu đãi" thị giác người hâm mộ bằng những hình ảnh khoe thân hình nuột nà khi diện bikini ngâm mình dưới nước trong thời tiết giá lạnh xứ Hàn. 
 

Quỳnh Nga: "Lạnh như thế này cũng chẳng cẩn phải mặc...Đùa tí chứ, không phải đi quay chương trình chắc 2 chị em cũng không mặc bikini, ngoài trời lạnh ngâm suối nước nóng thế này đâu. Cười tươi thế thôi lòng héo úa vì lạnh đấy ạ! ... "
 

Không chỉ Quỳnh Nga, Thuý Hằng cũng hân hoan chia sẻ: "Hạ cánh mắt nhắm mắt mở đến thẳng Resom Spa Castle ghi hình ngoài trời với thời tiết 12 độ... Chị em mình siêu nhân phết nhỉ"
 
Trong khi, "bà mẹ hai con" Thuý Hạnh khoe vóc dáng thon với bikini màu đen thì nàng "cá sấu chúa" lại phô diễn hình thể với bikini màu xanh trẻ trung bắt mắt. Hai chị em thoải mái tạo dáng dưới bể bơi xứ Hàn.

 
Theo tiết lộ của nàng Vũ Vũ trong "Lập trình cho trái tim" thì cô cùng người chị thân thiết Thuý Hằng đang có chuyến công tác tại đất nước Hàn Quốc. Những khoảnh khắc đẹp với bikini giữa trời giá lạnh 12 độ xứ Kim Chi của Quỳnh Nga và Thuý Hằng là đang thực hiện cảnh quay cho một chương trình.

 

 

 

 

 

 

 
 "12độ mà chúng mềnh tắm nước nóng ngoài trời thế này đây....
Mọi người có dám thử không nhỉ? Có ảnh chị Hằng hot hơn nữa đấy...."

 
Khánh An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất