Quyền Linh phải... đeo kính râm vì Minh Hằng quá sexy

Đời sống Pháp luât - 29/06/2015, 20:11

Minh Hằng diện đầm tua rua đỏ khoe vòng eo thon gọn và biểu diễn sôi động khiến cho Quyền Linh phải thốt lên: “Bạn khiến tôi cầm lòng không được”.

Tối 28/6, tập 12 chương trình Tôi là diễn viên đã chính thức lên sóng với chủ đề “Đêm gala hội ngộ”. Đây là đêm biểu diễn nghệ thuật với sự trở lại của 10 thành viên trong vòng bán kết nhằm tri ân tình cảm của khán giả đã dành cho chương trình và công bố kết quả 6 gương mặt bước vào chung kết đăng quang.

 - Ảnh 1

Chương trình có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám trong showbiz như: Cẩm Ly, Yến Trang, Lý Hùng... và đặc biệt hơn cả, nữ giám khảo cũng có tiết mục biểu diễn nóng bỏng khiến Quyền Linh và nhạc sĩ Lê Quang "đứng ngồi không yên".

 - Ảnh 2

Nữ ca sĩ diện đầm tua rua tone đỏ với những khoảng hở táo bạo khoe vòng eo lý tưởng thể hiện ca khúc Xin yêu thương quay về.  khiến nhiều khán giả không thể rời mắt khỏi sân khấu, dõi theo cô với từng bước nhảy dancesport vô cùng nóng bỏng và chuyên nghiệp.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sau tiết mục của , Quyền Linh chia sẻ: “Tôi không dám nhìn bằng mắt thường mà phải đeo kính râm bởi hôm nay đẹp quá, rất rực rỡ. Ngày thường tôi thấy đã đẹp rồi, nhưng hôm nay bạn đẹp hơn rất nhiều, khiến tôi cầm lòng không được”.

NGUYÊN VŨ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất