Quang Lê vui vẻ chạm trán "gà mới" của cựu quản lý

ihay.thanhnien.com.vn - 13/07/2016, 09:49

Khi đi xem phim Tam nhân hành cùng Quách Tuấn Du, Quang Lê bất ngờ gặp lại người quản lý cũ cùng "gà mới" của anh. Thoáng chút bối rối nhưng nam ca sĩ Cô hàng xóm vẫn vui vẻ tiến đến bắt tay, chúc mừng cho người cộng sự cũ của mình sẽ hợp tác tốt với nam ca sĩ người Hàn Quốc này.

Khi đi xem phim Tam nhân hành cùng Quách Tuấn Du, bất ngờ gặp lại người quản lý cũ cùng 'gà mới' của anh. Thoáng chút bối rối nhưng nam ca sĩ Cô hàng xóm vẫn vui vẻ tiến đến bắt tay, chúc mừng cho người cộng sự cũ của mình sẽ hợp tác tốt với nam ca sĩ người Hàn Quốc này. 

  - ảnh 1

Quang Lê thân thiện bắt tay 'gà mới' của cựu quản lý Kim Long 

  - ảnh 2

Anh vui vẻ tạo dáng chụp hình chung với nam ca sĩ Hàn Quốc Jis Jis và Quách Tuấn Du

  - ảnh 3

Sau đó, ba nuôi Phương Mỹ Chi còn chủ động tiến đến trò chuyện cùng quản lý Kim Long và ca sĩ trẻ Jis Jis
Quản lý Kim Long cộng tác với Quang Lê từ khi nam ca sĩ mới chân ướt, chân ráo về nước hoạt động showbiz hồi năm 2011. Vào thời điểm Quang Lê vừa thành lập công ty giải trí và thu nhận nhiều học trò như Phương Mỹ Chi, "tiểu ni cô" Huyền Trân, Thúy Huyền (thí sinh Solo cùng Bolero 2015), Trường Tam (thí sinh Ca sĩ giấu mặt 2015)..., Kim Long là người ở bên cạnh, hỗ trợ cho anh rất nhiều. 
Đến khoảng đầu năm 2016, Kim Long và Quang Lê bất ngờ "đường ai nấy đi" sau 5 năm gắn bó, cộng tác. Tuy được iHay.vn nhiều lần hỏi lý do nhưng cả hai luôn lảng tránh câu trả lời, đồng thời phủ nhận thông tin xảy ra mâu thuẫn. Quang Lê chia sẻ hiện tại, Kim Long không còn quản lý anh và bé Phương Mỹ Chi nữa nhưng thỉnh thoảng, cựu quản lý vẫn hỗ trợ anh trong một số công việc. 
Về phía Kim Long, sau khi chia tay Quang Lê, anh đã tìm được "gà mới", đó là nam ca sĩ Hàn Quốc Jis Jis - người gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua khi cover lại nhiều ca khúc nổi tiếng như nhạc phim Hậu duệ mặt trời, Anh cứ đi đi... Kim Long cho biết tuy không còn làm việc với nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nhưng khi "người cũ" cần gì anh vẫn luôn sẵn lòng giúp đỡ bởi với anh hết duyên nhưng vẫn "còn nợ".
Đến tham dự buổi ra mắt phim Tam hành nhân tối 12.7 còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Quách Tuấn Du, Kiều Trinh, Thanh Tú, Phúc Lâm...
 

  - ảnh 4

Quang Lê, Quách Tuấn Du đi xem phim cùng những người bạn

  - ảnh 5

Cặp đôi ca sĩ cùng ký tên lưu niệm trước khi vào xem phim Tam nhân hành 

  - ảnh 6

Nam ca sĩ Hàn Quốc Jis Jis 

  - ảnh 7

Từ trái sang: Thanh Tú, Phúc Lâm và Kiều Trinh 

Hà Ngân
Ảnh: Nakitaa Pham

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất